Đắk Lắk: Liên tiếp xảy ra ném đá xe khách

Thời gian qua, nhiều xe khách đi ngang huyện Ea H'leo liên tiếp bị một nhóm người ném đá, sau đó bỏ trốn.
dak lak lien tiep xay ra nem da xe khach
Chiếc xe bị nhóm người ném đá.

Tối 14/8, chiếc xe khách giường nằm của Công ty Tân Niên lại tiếp tục bị ném đá trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk). Gần khu vực này trước đó 3 tuần đã có một xe khác bị ném đá.

Theo đó,khoảng 19h50, chiếc xe mang BKS: 60B – 031.00 do tài xế Lê Quang Hậu (42 tuổi) điều khiển chở khách từ Gia Lai đi Đồng Nai theo QL14 (đường Hồ Chí Minh). Khi đến thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo) thì bất ngờ bị ném đá tới tấp.

Tài xế Hậu đã dừng xe, sau đó cùng với phụ xe xuống truy bắt những người ném đá, nhưng nhóm người trên đã lợi dụng trời tối trốn thoát.

Chiếc xe khách bị vỡ tấm kính số 3 bên hông (phía tài xế), rất may hành khách nằm tại vị trí này chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Ea H’leo đã đến ghi nhận hiện trường, tiến hành truy bắt các đối tượng ném đá.

Ông Phạm Văn Niên - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tân Niên cho biết, tối 21/7 vừa qua, một xe khách giường nằm khác của công ty chạy tuyến Đồng Nai – Gia Lai cũng bị một nhóm người dùng ná cao su bắn vỡ 2 tấm kính.

Năm 2014, 4 xe khách giường nằm của 3 doanh nghiệp (trong đó có Công ty Tân Niên) cũng bị ném đá cùng lúc khi qua huyện này. Một hành khách người Trung Quốc là ông Trương Triệu Lương (56 tuổi) nằm trên xe của doanh nghiệp tư nhân Cô Hai bị ném đá trúng mặt, phải phẫu thuật cắt bỏ nhãn cầu mắt trái.

dak lak lien tiep xay ra nem da xe khach Truy tìm nhóm đối tượng ném đá xe khách trên Quốc lộ 14

Đang di chuyển trên Quốc lộ 14, chiếc xe khách bất ngờ bị một nhóm đối tượng ném đá làm vỡ nát kính xe.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.