Đắk Lắk: Vợ bị bồ nhí của chồng đâm trọng thương

Sáng ngày 9/2, Đại tá Trần Duy Trường, Trưởng Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố đối với Trần Thị Hà (SN 1994, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.
dak lak vo chinh bi bo nhi cua chong dam trong thuong
Chị N. với thương tích tại bệnh viện.

Theo đơn tố cáo của chị Lê Thị N., (SN 1996, ngụ thị trấn Ea Knốp), đêm ngày 26/1 chồng chị đi chơi qua đêm không về. Đến sáng 27/1, khi chồng về chị N. phát hiện facebook của Hà đăng nhiều hình ảnh tình cảm với chồng mình nên hai người xảy ra mâu thuẫn.

Chiều ngày 27/1, chị N. nhận được tin nhắn của Hà yêu cầu gặp để nói chuyện. Đến khoảng 13h30 ngày 27/1, chị N. và em gái là Lê Thị Diệu L. (SN 1997) và một số người đến gặp Hà tại đập hồ Ea Knốp để làm rõ sự việc.

Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn, N. nắm tóc Hà. Sau đó, Hà đã dùng dao đâm liên tiếp vào người N. và hai nhát vào tay L. Chị N. bị nhiều vết thương nguy hiểm trên cơ thể nên được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chị N. cho biết, hai vợ chồng chị đã đăng kí kết hôn từ năm 2015 và có với nhau một người con. Nhưng chồng chị và Hà đã có quan hệ bất chính với nhau 9 tháng nay.

“Hai người ở chung với nhau đã được 6 tháng và anh mới về lại nhà ở với vợ con được 3 tháng nay. Bản thân tôi đã phẫu thuật cắt bỏ thận và lá lách hai lần nên sức khỏe rất yếu, lúc tỉnh, lúc mê”, chị N. nói.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.