Đắk Nông: Nghi can vụ xả súng hoa cải ra đầu thú

Nghi can liên quan đến vụ xả súng hoa cải khiến 3 người chết, 16 người bị thương đã ra đầu thú. Cục cảnh sát hình sự phía Nam đã tiếp nhận đối tượng.
dak nong nghi can vu xa sung hoa cai ra dau thu Khởi tố vụ án nổ súng khiến 19 người thương vong ở Đắk Nông
dak nong nghi can vu xa sung hoa cai ra dau thu Đắk Nông: Thông tin chính thức vụ xả súng khiến 19 người thương vong
dak nong nghi can vu xa sung hoa cai ra dau thu
Bị can Đặng Văn Hiến đã ra đầu thú và được áp giải về cơ quan chức năng để lấy lời khai

Sáng 28/10, Cục Cảnh sát hình sự phía Nam (C45) Bộ Công an đã đến huyện Tuy Đức để làm thủ tục tiếp nhận bị can ra đầu thú đối với ông Đặng Văn Hiến (SN 1976, ngụ xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, Đắk Nông), người bị truy nã liên quan vụ án chấn động bắn 3 người chết, 16 người bị thương.

Trước đó, khoảng 6h30 sáng 23/10, trong quá trình tổ chức san ủi mặt bằng đất dự án của Công ty TNHH thương mại Long Sơn đã có xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, xô xát giữa lực lượng công nhân, bảo vệ của Công ty với một nhóm người dân, một số trong nhóm người dân này đã dùng súng tự chế (bắn đạn hoa cải) và súng thể thao bắn vào số công nhân và bảo vệ của công ty Long Sơn, hậu quả đã làm cho 3 người thiệt mạng và 16 người khác bị thương.

Ngày 26/10, Viện KSND tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án giết 3 người và làm 16 người bị thương tại tiểu khu 1535 (xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức). Đồng thời phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh truy nã đối với Đặng Văn Hiến.

Công an tỉnh Đắk Nông đã có thư kêu gọi gia đình, người thân vận động và bản thân người phạm tội đến đầu thú tại cơ quan công an nơi gần nhất để được hưởng chính sách khoan hồng.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City