Đâm gục bạn gái giữa Sài Gòn vì đòi chia tay

Muốn nối lại với tình cảm với Tr. nhưng không được đồng ý, Hòa đã dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người bạn gái rồi tự tử giữa đường phố Sài Gòn.
dam guc ban gai giua sai gon vi doi chia tay
Hiện trường nơi thanh niên đâm gục bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 6/3, Công an quận 1 cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thái Hòa (25 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Hòa chính là người đã dùng hung khí đâm bạn gái là chị Nguyễn Thị Thanh Tr. (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) trọng thương rồi tự tử trên đường Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé, quận 1) vào sáng 20/12/2016.

dam guc ban gai giua sai gon vi doi chia tay TP HCM: Thanh niên dùng dao đâm bạn gái rồi tự tử

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 20/12 tại giao lộ Tôn Đức Thắng – Lê Duẩn (phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM), ...

Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Tr.. Tuy nhiên, gần đây chị Tr. đòi chia tay vì thanh niên này có tính ghen tuông. Hòa muốn nối lại tình cảm với Tr. nhưng không được chấp nhận nên Hòa đã dùng hung khí đâm chị Tr. trọng thương rồi tự tử nhưng bất thành.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng 20/12, Hòa điều khiển xe máy mang BKS: 95E-25193 chở theo chị Tr. chạy trên đường Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé, quận 1). Đang đi thì hai người xảy ra cự cãi. Hòa tấp xe vào vỉa hè rồi rút dao trong túi ra đâm vào người bạn gái khiến nạn nhân gục tại chỗ. Tiếp đó, Hòa tự đâm vào người nhiều nhát để tự tử.

Nhiều người dân phát hiện sự việc đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu. Được đưa đi cấp cứu kịp thời nên các nạn nhân đã qua cơn nguy hiểm và giữ được tính mạng. Chị Tr. được xác định bị tổn thương sức khỏe 19%.

chọn
Địa phương sắp 'lên đời' của Nghệ An tìm chủ cho ba dự án bất động sản gần 2.000 tỷ đồng
Từ đầu năm đến nay, Nghệ An liên tục phát thông báo mời đầu tư ba dự án bất động sản tại thị xã Cửa Lò, nơi sắp được sáp nhập vào TP Vinh.