Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Phạm Hương tích cực làm từ thiện ủng hộ người dân vùng lũ

Khi những người dân miền Trung đang phải gánh chịu hậu quả của cơn lũ dữ, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự đồng cảm và chung tay quyên góp để giúp đỡ họ vượt qua khó khăn.

MC Phan Anh, Trấn Thành, Trường Giang kêu gọi kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, đêm 16/10, MC Phan Anh bắt đầu kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung hai tỉnh Hà Tĩnh- Quảng Bình trên trang cá nhân của mình.

dam vinh hung tran thanh pham huong tich cuc lam tu thien ung ho nguoi dan vung lu
Để đi đầu cho hành động thiện nguyện này, Phan Anh chủ động nộp 500 triệu đồng vào số tài khoản chung dành cho công tác cứu trợ vùng lũ.

Chỉ sau chưa tới một ngày số tiền gửi tới tài khoản của Phan Anh ủng hộ đã lên tới hơn 7 tỷ đồng. Bản thân Phan Anh bất ngờ trước sự tin tưởng của mọi người cũng như những tấm lòng thiện nguyện vì mục tiêu “lá lành đùm lá rách” đối với người dân miền Trung trong thời điểm này. “Vì sức người có hạn và sợ khó có thể đáp ứng được hết mong mỏi của mọi người” nên Phan Anh mong muốn “mọi người chuyển hướng chia sẻ sang các tổ chức, cá nhân cũng đang hướng về miền Trung khác”.

Tuy nhiên, con số ủng hộ trong tài khoản của Phan Anh không dừng lại. Đến thời điểm hiện tại, số tiền gửi về đã vượt ngưỡng hơn 10 tỷ đồng.

dam vinh hung tran thanh pham huong tich cuc lam tu thien ung ho nguoi dan vung lu
Danh hài Trấn Thành chia sẻ đoạn trạng thái trên trang cá nhân của mình.

Trấn Thành cho biết, anh sẽ cùng e-kip của mình và FC Trấn Thành Town sẽ trực tiếp đến vùng lũ và tận tay trao quà cho bà con. Ngoài ra, Trấn Thành quyết định ủng hộ số tiền 100 triệu đồng để cùng giúp đỡ người dân miền Trung. Theo thông báo trên fanpage của Trấn Thành tính đến 13h30 chiều 18/10 thì số tiền ủng hộ gửi về tài khoản của nam danh hài là hơn 130 triệu đồng, tính cả số tiền riêng của Trấn Thành là 230 triệu đồng.

Trấn Thành dự kiến sẽ thực hiện chuyến đi từ thiện vào ngày 23/10 tới đây.

Thông báo trên trang cá nhân, Trường Giang cho biết anh trích 200 triệu đồng tiền mặt để ủng hộ người dân vùng lũ. Số tiền này được trao vào ngày 30/10, trong một chương trình do nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra tổ chức tại sân khấu Trống Đồng để gây quỹ hỗ trợ đồng bào Miền Trung.

Hồ Ngọc Hà hủy show để về thăm quê lũ lụt, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức ca nhạc gây quỹ ủng hộ.

Thông tin trên Vnexpress cho biết, Hồ Ngọc Hà quê Quảng Bình. Nữ ca sĩ chia sẻ nhìn cảnh bà con sống trong vùng rốn lũ khiến cô thương xót. Ngày 18 và 19/10, cô cùng gia đình sẽ về quê để trao lương thực và một số nhu yếu phẩm.

dam vinh hung tran thanh pham huong tich cuc lam tu thien ung ho nguoi dan vung lu
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết cô đã xin phép ban tổ chức hủy một số show diễn đầu tuần này để kịp về chia sẻ với quê hương.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi người hâm mộ chung tay. Vào ngày 23/10, nam ca sĩ và một số đồng nghiệp sẽ hát tại phòng trà của anh ở TP HCM để góp quỹ cùng một đêm nhạc khác tại phòng trà của gia đình Lệ Quyên. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng có kế hoạch thực hiện chương trình âm nhạc gây quỹ ủng hộ người miền Trung tại sân khấu Lan Anh, TP HCM, với sự tham gia của các giọng ca nổi tiếng.

dam vinh hung tran thanh pham huong tich cuc lam tu thien ung ho nguoi dan vung lu
Đàm Vĩnh Hưng đang kêu gọi ủng hộ miền Trung bị lũ lụt.

Các Hoa hậu, Á hậu, ca sĩ, nghệ sĩ khác như Phạm Hương, Nguyễn Loan, Đỗ Mỹ Linh, Phương Thanh, Tuấn Hưng...cũng bày tỏ sự cảm thông, ủng hộ và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho những người dân vũng lũ vượt qua những mất mát hiện tại.

dam vinh hung tran thanh pham huong tich cuc lam tu thien ung ho nguoi dan vung lu
Mặc dù đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế tại Mỹ, nhưng Nguyễn Loan vẫn luôn hướng trái tim mình về Tổ quốc, về đồng bào miền Trung ruột thịt.
dam vinh hung tran thanh pham huong tich cuc lam tu thien ung ho nguoi dan vung lu
Hoa hậu Phạm Hương cũng kêu gọi các fan của cô hướng về miền Trung. Cô viết: "Tôi xin phát động gây quỹ 'Thương về miền Trung' để chia sẻ với đồng bào đang gặp khó khăn... Fan club Phạm Hương cả nước và các anh chị cùng chung tay chia sẻ nhé". Người đẹp cho biết cô sẽ cùng một số đơn vị lên đường trao quà cho người dân vào ngày 20 và 21/10.
dam vinh hung tran thanh pham huong tich cuc lam tu thien ung ho nguoi dan vung lu
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ sự xót xa khi thấy đồng bào miền Trung đang oằn mình với mưa lũ. Mỹ Linh cho biết cô sẽ đến "vùng rốn lũ" vào cuối tuần này để hỗ trợ bà con. Mỹ Linh sẽ đi cùng Ngô Thanh Thanh Tú và một số người bạn khác. Hiện, người đẹp tích cực vận động quyên góp trên trang cá nhân và fanpage của mình.
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.