Huy động gần 1.500 cán bộ ứng cứu thông tin vùng lũ lụt miền trung

Trong thời gian liên tiếp 3 cơn bão lớn xảy ra tại các tỉnh miền Trung, Viettel đã tổ chức gần 1.500 lượt cán bộ kĩ thuật tham gia duy trì mạng lưới và ứng cứu thông tin tại vị trí trạm ưu tiên, trạm có nguy cơ ngập lụt, chia cắt.

Bên cạnh đó, lực lượng kĩ thuật của Viettel còn tham gia công tác hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn, tổ chức điều xe phát sóng cơ động và máy điện thoại vệ tinh phục vụ công tác điều hành, chỉ huy khắc phục thiên tai.

Huy động gần 1.500 cán bộ ứng cứu thông tin vùng lũ lụt miền trung - Ảnh 1.

Cán bộ Viettel gia số mạng lưới tại vùng bị ảnh hưởng lũ lụt miền trung. (Ảnh: Diệu Linh).

Cùng với đó, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) cũng huy động phương tiện, nhân lực, tổ chức vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm, các vật dụng vệ sinh cá nhân...) tới tất cả những khu vực bị ảnh hưởng.

Đồng hành cùng với trách nhiệm xã hội, ngày 20/10/2020, tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, cán bộ nhân viên Viettel đã chung tay quyên góp tiền lương để hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Huy động gần 1.500 cán bộ ứng cứu thông tin vùng lũ lụt miền trung - Ảnh 3.

Viettel Post vận chuyển nhu yếu phẩm miễn phí cho người dân vùng lũ lụt miền trung. (Ảnh: Diệu Linh).

Theo Tập đoàn Viettel, số tiền gần 10 tỉ đồng trong đợt quyên góp sẽ được phối hợp với các đơn vị trên địa bàn bị ảnh hưởng lũ và chính quyền địa phương đưa ra phương án hỗ trợ tốt nhất cho người dân một cách kịp thời, từng bước giúp họ ổn định cuộc sống.

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.