Huy động gần 1.500 cán bộ ứng cứu thông tin vùng lũ lụt miền trung

Trong thời gian liên tiếp 3 cơn bão lớn xảy ra tại các tỉnh miền Trung, Viettel đã tổ chức gần 1.500 lượt cán bộ kĩ thuật tham gia duy trì mạng lưới và ứng cứu thông tin tại vị trí trạm ưu tiên, trạm có nguy cơ ngập lụt, chia cắt.

Bên cạnh đó, lực lượng kĩ thuật của Viettel còn tham gia công tác hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn, tổ chức điều xe phát sóng cơ động và máy điện thoại vệ tinh phục vụ công tác điều hành, chỉ huy khắc phục thiên tai.

Huy động gần 1.500 cán bộ ứng cứu thông tin vùng lũ lụt miền trung - Ảnh 1.

Cán bộ Viettel gia số mạng lưới tại vùng bị ảnh hưởng lũ lụt miền trung. (Ảnh: Diệu Linh).

Cùng với đó, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) cũng huy động phương tiện, nhân lực, tổ chức vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm, các vật dụng vệ sinh cá nhân...) tới tất cả những khu vực bị ảnh hưởng.

Đồng hành cùng với trách nhiệm xã hội, ngày 20/10/2020, tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, cán bộ nhân viên Viettel đã chung tay quyên góp tiền lương để hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Huy động gần 1.500 cán bộ ứng cứu thông tin vùng lũ lụt miền trung - Ảnh 3.

Viettel Post vận chuyển nhu yếu phẩm miễn phí cho người dân vùng lũ lụt miền trung. (Ảnh: Diệu Linh).

Theo Tập đoàn Viettel, số tiền gần 10 tỉ đồng trong đợt quyên góp sẽ được phối hợp với các đơn vị trên địa bàn bị ảnh hưởng lũ và chính quyền địa phương đưa ra phương án hỗ trợ tốt nhất cho người dân một cách kịp thời, từng bước giúp họ ổn định cuộc sống.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.