Dân kinh doanh mặt hàng đan lát vào mùa sau khi H&M bán túi cói

Năm nay, những chiếc túi được làm từ chất liệu cói mộc mạc, giản dị đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng.
 

Các sản phẩm túi cói làm từ chất liệu tự nhiên hoặc nhân tạo, thiết kế thời trang được gia công tinh xảo và đẹp mắt đang "gây sốt" trên thị trường thời trang hiện nay. Túi cói đơn giản được cách điệu tinh tế đã trở thành một phụ kiện thời trang cá tính mà vẫn điệu đà dành riêng cho phái đẹp.

Được biết, những chiếc túi cói đã có bao biến tấu để phụ hợp với thời nay. Túi cói với nhiều sự kết hợp tinh tế như quai túi bằng da và chất liệu cói đã tạo nên một sản phẩm thời trang phong cách và cá tính, hay những chiếc túi coi điểm vài bông hoa khiến chiếc tui điệu đà hơn. Tuy nhiên túi dệt bằng cói có nhược điểm là kị nước nhưng lại khá nhẹ và phù hợp với khí hậu nóng nực của mùa hè.

dan kinh doanh mat hang dan lat vao mua sau khi hm ban tui coi
Túi cói đang "gây sốt" có rất nhiều kiểu dáng để khách hàng dễ lựa chọn

Chị Thanh Huyền (Thanh Xuân, Hà Nội), người kinh doanh phụ kiện làm bằng cói chia sẻ, hiện nay, các phụ kiện thời trang làm từ cói bắt đầu được nhiều người quan tâm và tìm mua nhiều hơn. Đặc biệt, hè đến nhiều bạn trẻ tìm mua những sản phẩm này để đi du lịch biển. Giá của túi cói này khá bình dân khoảng 150.000 – 400.000 đồng/chiếc, tùy vào mẫu túi và kích cỡ mà khách hàng lựa chọn mà có giá thành khác nhau.

Trước đây, những chiếc túi làm bằng cói chưa được nhiều người quan tâm thì mỗi tuần chị chỉ bán được bốn đến năm chiếc túi. Nhưng đến này, loại túi cói đang lên ngôi, nó được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hơn nên một ngày chị bán được 20 chiếc gấp nhiều lần so với trước đây. Hiện nay, không chỉ túi xách được làm bằng cói được nhiều người ưa chuộng mà mũ và dép cói cũng bắt đầu "gây sôt", chị Thanh Huyền cho biết thêm.

dan kinh doanh mat hang dan lat vao mua sau khi hm ban tui coi
Những chiếc túi cói được tạo điểm nhấn bằng những bông hoa

Bạn Hải Đường (Ba Đình, Hà Nội) cho hay, “túi cói hiện nay mẫu mã và kích cỡ đa dạng nên tôi cũng dễ để chọn lựa một chiếc phù hợp với guu thời trang cũng như vóc dáng của mình. Những chiếc túi được đan lát tỉ mỉ, tinh tế nhìn đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch, hài hòa”.

Túi cói mang lại cảm giác thoáng mát, tự nhiên và phong cách nhẹ nhàng mà nữ tính cho phái đẹp. Túi cói không chỉ dùng đi biển, dã ngoại mà còn là phụ kiện ưa chuộng nhất trong mùa hè năm nay, bạn Hải Đường chia sẻ.

dan kinh doanh mat hang dan lat vao mua sau khi hm ban tui coi
Những chiếc túi cói đang được bày bán trong chuỗi cửa hàng thời trang nối tiếng Thế giới H&M với giá gần 600.000 đồng (Ảnh: Facebook)

Mới đấy, những hình ảnh về chiếc túi cói hàng hiệu được bày bán trong chuỗi của hàng thời trang nổi tiếng Thế giới H&M khiến dân cư mạng không khỏi xôn xao, bình luận về chiếc túi cói này. Điều đáng nói, với kiểu dáng y hệt so với chiếc bị cói truyền thống của Việt Nam nhưng nó lại được bán với giá hơn nửa triệu đồng.

dan kinh doanh mat hang dan lat vao mua sau khi hm ban tui coi Người Việt có ngậm ngùi vì hàng hiệu giống hàng Việt nhưng cả chục triệu đồng?

Những hàng thủ công như túi đan cói, dép rọ, làn đi chợ đã lỗi mốt ở làng quê Việt vào tay thương hiệu thời ...

dan kinh doanh mat hang dan lat vao mua sau khi hm ban tui coi Hết 'dép lau nhà', Zara lại khiến dân tình khóc thét vì 'giày Chợ Lớn' giá gần cả triệu

Mẫu dép nơ nhựa của Zara khiến dân tình cạn lời vì trông chẳng khác mấy so với những mẫu dép nhựa vài chục nghìn ...

dan kinh doanh mat hang dan lat vao mua sau khi hm ban tui coi Choáng với những màn 'khoe của' của con nhà giàu Châu Phi

Từ những chuyến du lịch bằng máy bay cá nhân đến nhiều lần mua sắm hàng hiệu được thiết kế riêng và thưởng thức tất ...

dan kinh doanh mat hang dan lat vao mua sau khi hm ban tui coi Nam hành khách “tuồn” bất thành lô hàng hiệu qua cửa khẩu Tân Sơn Nhất

Một nam hành khách (41 tuổi) quốc tịch Việt Nam vừa bị lực lượng hải quan sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM tạm giữ ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.