Dân mạng thích thú với bộ ảnh 'Trường Báo những năm 80'

Trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bộ ảnh độc đáo mang tên gọi "Trường Báo những năm 80" đã khiến cư dân mạng trầm trồ.
dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80 'Cái thiếu của Bảng xếp hạng ĐH là tỷ lệ SV ra trường có việc làm'
dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80 Trẻ vận động như thế nào để không trở thành "gà công nghiệp"
dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80 Sinh viên trường Báo và những bài tập cuối kỳ 'chất phát ngất'

Tiếp nối thành công của các mùa trước, “Welcome to AJC 2017” được tổ chức với chủ đề “Funky Town - Khu phố vui nhộn”. Mang không khí vui vẻ, pha chút nghịch ngợm và phá cách, đây điểm hẹn dành cho mọi tân sinh viên Báo chí.

Đại nhạc hội “Welcome to AJC” là điểm nhấn đặc biệt của chương trình, thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài Học viện. Qua những tiết mục âm nhạc sôi động, những vở kịch đầy ý nghĩa,.. được thể hiện bởi chính các sinh viên trong trường, Đại nhạc hội sẽ tạo nên không khi vui tươi, phấn khởi, chào đón cuộc sống sinh viên rực rỡ sắc màu. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng.

Các sinh viên Báo chí đã chào đón các tân sinh viên bằng chùm ảnh ấn tượng:

dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80
Trong bộ ảnh đồng hành cùng chương trình, trường Báo xuất hiện một cách độc đáo và mới lạ với phong cách những năm 80, trong đó sinh viên trường Báo diện những bộ trang phục đậm chất vintage khiến người xem thích thú. Ảnh: Welcome to AJC 2017 - Funky Town
dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80
Những dãy lan can thường ngày đi học bỗng trở thành địa điểm lí tưởng để sự lãng mạn lên ngôi. Đó khi tiếng guitar vang lên, những ánh mắt khe khẽ tìm đến nhau (Ảnh: Welcome to AJC 2017 - Funky Town)
dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80
(Ảnh: Welcome to AJC 2017 - Funky Town)
dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80
Sinh viên thời nào cũng chơi theo nhóm có chung sở thích. Đồng điệu trong cách ăn mặc cũng là một con đường rất ngắn để đi từ tâm hồn tới tâm hồn. Và đây là nhà thơ cùng những nàng thơ - với một phong cách rất rất mộng mơ (Ảnh: Welcome to AJC 2017 - Funky Town)
dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80
Học viện của chúng ta không cần một khuôn viên quá đỗi rộng rãi, đổi lại luôn có rất nhiều vị trí "đắc địa" dành cho những người hay tác nghiệp với chiếc máy ảnh. Một nhóm sinh viên đang chuẩn bị cho tấm ảnh kỉ niệm (năm 80 chưa có từ "sống ảo") theo một phong cách cực kỳ "Funky". Thấy không, dù cá tính của bạn có mạnh đến đâu, bản thân có thấy mình khác lạ đến đâu, ở đây vẫn luôn có những người sẵn sàng "điên" cùng bạn (Ảnh: Welcome to AJC 2017 - Funky Town)
dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80
Ánh nắng xiên qua tạo thành từng ô sáng rải thảm trên mặt đất. Với một khung cảnh như thế này mà không làm gì đó lãng mạn thì thật là có lỗi đấy. (Ảnh: Welcome to AJC 2017 - Funky Town)
dan mang thich thu voi bo anh truong bao nhung nam 80
Từng ngày qua đi tại trường Báo, mọi người cùng ra về và mỗi người lại mang một câu chuyện mới, một kỉ niệm mới gắn bó với nơi đây, nơi tuổi trẻ được gửi gắm và lưu giữ trọn vẹn (Ảnh: Welcome to AJC 2017 - Funky Town)
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.