Nhan sắc của Hoa khôi và Á khôi trường Báo vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Hai trong số những ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trải qua ba vòng thi trong đêm chung khảo miền Bắc và được lựa chọn đi tiếp cùng 23 thí sinh khác trong sự ủng hộ của khán giả, Hoa khôi và Á khôi trường Báo là Nguyễn Hoài Phương Anh và Trần Ngọc Lâm đã tỏa sáng tại sân khấu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trong đêm chung khảo, nhiều cái tên nổi bật, được khán giả đánh giá cao đã có những phần thể hiện xuất sắc. Kết quả là 25/38 thí sinh được lựa chọn đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc, trong đó có nhiều cái tên được đánh giá là những ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị cao nhất.

nhan sac cua hoa khoi va a khoi truong bao vao chung ket hoa hau viet nam 2018
Nhan sắc của Hoa khôi và Á khôi trường Báo xuất sắc vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Trong số các thí sinh này, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có 2 gương mặt giành vé vào chung kết toàn quốc của Hoa hậu Việt Nam 2018 là Nguyễn Hoài Phương Anh và Trần Ngọc Lâm. Cả hai cô gái đều trưởng thành từ cuộc thi Press Beauty 2018 - Tài sắc nữ sinh Báo chí.

nhan sac cua hoa khoi va a khoi truong bao vao chung ket hoa hau viet nam 2018
Tân hoa khôi Học viện Báo chí Nguyễn Hoài Phương Anh sở hữu nét đẹp trong trẻo, dịu dàng

Nguyễn Hoài Phương Anh cho biết người đẹp như Nguyễn Thị Huyền (Hoa hậu Việt Nam 2004), Dương Tú Anh (Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012) là những người truyền cảm hứng rất lớn cho cô.

nhan sac cua hoa khoi va a khoi truong bao vao chung ket hoa hau viet nam 2018
Nguyễn Hoài Phương Anh sở hữu chiều cao 1,75 m.

Á khôi 1 là Trần Ngọc Lâm (22 tuổi, Yên Bái) sinh viên lớp Báo in 34A1 từng dành giành giải trình diễn catwalk đẹp nhất top 10 Press Beauty 2018.

Ngọc Lâm chia sẻ: "Lâm làm mẫu ảnh từ năm 2 đại học, nhưng chỉ chụp áo dài, đồ thiết kế cho shop thời trang. Mình chưa từng làm mẫu diễn nên phải đến khi đăng ký tham gia Press Beauty 2018 mới được dạy kỹ năng catwalk. Lâm tự thấy bản thân có năng khiếu liên quan đến nghệ thuật nên học rất nhanh."

nhan sac cua hoa khoi va a khoi truong bao vao chung ket hoa hau viet nam 2018
Á khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền Trần Ngọc Lâm
nhan sac cua hoa khoi va a khoi truong bao vao chung ket hoa hau viet nam 2018
Trần Ngọc Lâm - sinh viên lớp Báo in 34A1

Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí là cuộc thi tìm kiếm hoa khôi vẹn toàn về cả tài năng và sắc đẹp đại diện cho trường được Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức 2 năm một lần.

Sau 7 lần tổ chức, Press Beauty 2018 trở lại, trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/04, ngôi vị Hoa khôi đã thuộc về nữ sinh Nguyễn Hoài Phương Anh. Phương Anh cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, cô sinh năm 1999.

Cả Hoa khôi Nguyễn Hoài Phương Anh lẫn Á khôi 1 Trần Ngọc Lâm đều đang "chinh chiến" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với mong muốn mang về thành tích cao nhất cho Học viện Báo chí Tuyên truyền sau thời gian dài “vắng mặt” trên đấu trường nhan sắc quốc gia.

Hiện tại cả hai đều đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có học vấn tốt.

nhan sac cua hoa khoi va a khoi truong bao vao chung ket hoa hau viet nam 2018 Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ bí quyết sở hữu vòng 3 'siêu khủng'

Vũ Hương Giang và Nguyễn Hoài Phương Anh là 2 trong số các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu vòng 3 lớn nhất ...

nhan sac cua hoa khoi va a khoi truong bao vao chung ket hoa hau viet nam 2018 Sự quyến rũ và gợi cảm của 7 nhan sắc Đại học Ngoại Thương lọt vào Chung kết HHVN 2018

Càng bước sâu vào những vòng thi quan trọng, những nhan sắc đến từ trường Đại học Ngoại thương hai cơ sở TP.HCM và Hà ...

nhan sac cua hoa khoi va a khoi truong bao vao chung ket hoa hau viet nam 2018 Thiếu nữ Tày thi Hoa hậu Việt Nam: Gương mặt Á đông là lợi thế của tôi

Hà Thanh Vân (sinh năm 1993) - cô gái dân tộc Tày đến từ Cao Bằng được đánh giá là một trong những thí sinh ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.