Cha tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy 'nửa mừng nửa lo' vì sợ cuộc sống của con gái bị đảo lộn

Ông Trần Ái Mỹ (43 tuổi), cha tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cho biết khi con gái đăng quang, ông vui mừng nhưng cũng không khỏi lo lắng vì sợ cuộc sống của con gái bị đảo lộn. 

Ngày 17/9, chúng tôi đã đến nhà tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở (phường Sơn Phong, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Tại đây, nhiều người dân cũng đã có mặt để chia sẻ niềm vui với ông Trần Ái Mỹ, cha tân Hoa hậu.

Ông Mỹ cho biết, ông vui mừng khôn xiết, vô cùng phấn khởi bởi con gái đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

cha tan hoa hau viet nam tran tieu vy nua mung nua lo vi so cuoc song cua con gai bi dao lon
Ông Trần Ái Mỹ - cha tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy.

Theo ông Mỹ, Tiểu Vy là chị cả, sau Vy còn có 1 người em trai nữa.

Khi Tiểu Vy đăng ký thi Hoa hậu 2018, ông không thể theo sát chỉ bảo, giúp đỡ con vì bị tai biến đã nhiều năm qua. Vợ ông Mỹ là bà Huỳnh Thị Thu Trang đã theo con gái từ quê vào TP HCM chăm lo từng chút một.

"Tiểu Vy là đứa con gái rượu tôi rất thương, yêu quý và tự hào. Khi tối (16/9 - PV), tôi cùng mọi người có theo dõi con thi Hoa hậu qua tivi. Đến khi tên con được xướng lên ngôi vị Hoa hậu, tôi mừng phát khóc.

Từ tối qua đến giờ tôi không ngủ được bởi vui quá, nhiều người cũng gọi điện chúc mừng, hỏi thăm nhiều", ông Mỹ bày tỏ niềm vui.

Theo ông Mỹ, việc con gái đăng quang Hoa hậu, ngoài vui mừng ông cũng lo lắng vì sợ đời tư cũng như việc học tập của Vy bị xáo trộn.

Được biết, ông Mỹ bị tai biến, sức khỏe yếu nên bà Trang đã gánh vác kinh tế gia đình, lo cho các con được học tập đầy đủ nhiều năm qua.

Ngôi nhà ông Mỹ hiện đang mở Spa chăm sóc sắc đẹp khách du lịch trong nước và nước ngoài.

cha tan hoa hau viet nam tran tieu vy nua mung nua lo vi so cuoc song cua con gai bi dao lon
Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy (ảnh nhỏ) và ngôi nhà gia đình tại số 15 Phan Bội Châu, TP Hội An.

Ông Lộc, một hàng xóm gia đình ông Mỹ nhận xét: "Cháu Vy ở địa phương ai cũng quý. Cháu chăm ngoan, lễ phép và chưa từng gây điều tiếng gì. Cháu học tập rất tốt. Việc cháu đăng quang Hoa hậu ai cũng mừng".

Về phía chính quyền địa phương, Phòng Văn hóa Thông tin TP Hội An cũng sẽ có kế hoạch sớm vinh danh Tiểu Vy khi em về thăm quê nhà thời gian tới.

Tối ngày 16/9, vòng Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức khép lại và tìm ra chủ nhân cho chiếc vương miện cao quý.

Trần Tiểu Vy, cô gái sinh năm 2000 vừa tốt nghiệp THPT chính thức trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 và là đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Chiến thắng của Tiểu Vy tại Hoa hậu Việt Nam 2018 không gây bất ngờ với giới truyền thông và khán giả cả nước bởi cô gái xinh đẹp này luôn nằm trong nhóm thí sinh được dự đoán nhiều nhất sẽ đăng quang.

Bên cạnh đó, việc sở hữu chiều cao nổi bật 1,74 với số đo 3 vòng 84-63-90 quyến rũ cũng là "điểm cộng" để người đẹp đến từ Quảng Nam tiến sâu vào những vòng trong.

cha tan hoa hau viet nam tran tieu vy nua mung nua lo vi so cuoc song cua con gai bi dao lon Thăm ngôi nhà gắn với tuổi thơ của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng gia đình sống ở số nhà 15 Phan Bội Châu (phường Sơn Phong, TP Hội An, ...

cha tan hoa hau viet nam tran tieu vy nua mung nua lo vi so cuoc song cua con gai bi dao lon Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy qua lời nhận xét của thầy giáo chủ nhiệm cũ

Theo thầy giáo chủ nhiệm cũ, Trần Tiểu Vy là cô gái ngoan hiền, tính nết dễ thuơng, thành tích học tập của em cũng ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.