Đang bế em, bị đạn bắn xuyên thái dương

“Khoảng 15h30 mình nghe tiếng nổ lớn trong chòi, chạy vào thì thấy A Trung và đứa em đã nằm gục xuống đất dưới nền nhà, trên đầu A Trung ra nhiều máu, đứa em khóc dữ lắm… ” - chị Y Nga (mẹ A Trung) cho biết.
dang be em bi dan ban xuyen thai duong
Nạn nhân A Trung đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Kon Tum

Sáng 7/1/2018, bác sĩ Phạm Thị Nguyệt- khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện Đa khoa Kon Tum- cho biết nạn nhân A Trung (10 tuổi, ngụ tại làng Đăk Nhoong, xã Đăk Nhoong, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, khoảng 19h40 ngày 6/1, bệnh viện tiếp nhận bé A Trung với vết thương xuyên thủng từ thái dương trái ra vùng trán.

Anh A Tâu (48 tuổi, cha A Trung) và chị Y Nga (41 tuổi, mẹ A Trung) cho biết ngày 6/1 gia đình lên rẫy tưới cà phê, các con của chị đi cùng và ở trong trong chòi, riêng A Trung có nhiệm vụ bế em. “Khoảng 15h30 mình nghe tiếng nổ lớn trong chòi, chạy vào thì thấy A Trung và đứa em đã nằm gục xuống đất dưới nền nhà, trên đầu A Trung ra nhiều máu, đứa em khóc dữ lắm… còn cậu em A Quân 6 tuổi đang đứng trên sạp, tay đang cầm khẩu súng săn tự chế”- chị Y Nga cho biết.

A Trung được đưa đến tại Trạm y tế xã Đăk Nhoong, sau đó chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum ngay trong đêm. “Khẩu súng này là do người anh trai của A Trung là A Dương (18 tuổi) mượn của ai đó, do vội vàng đưa con đi cấp cứu nên mình chưa kịp hỏi xem nó mượn khẩu súng này của ai”- anh A Tâu nói.

dang be em bi dan ban xuyen thai duong
Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện
dang be em bi dan ban xuyen thai duong Đông Nhi chính thức lên tiếng trước sự việc FC đòi tẩy chay

Nữ ca sĩ cho rằng bản thân cô cảm thấy rất buồn vì đã không làm được nhiều điều khiến các FC tự hào.

dang be em bi dan ban xuyen thai duong Bất ngờ trước lý do Steve Jobs không cho con dùng iPad

Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng cha đẻ của Apple không cho con dùng iPad và càng bất ngờ hơn trước lý do ẩn ...

Tag:
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.