TP Nha Trang: Nổ súng bắn tình địch trượt, trút giận lên bạn gái cũ vì ghen

Thấy bạn gái cũ đang ở cùng với một người đàn ông trong phòng trọ, Trạng đã nổ súng bắn rồi cướp xe của người đàn ông kia.

Báo VnExpress mới đưa tin Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã bắt Nguyễn Công Trạng (41 tuổi), Vũ Văn Tuấn (26 tuổi) điều tra về hành viCướp tài sản sau khi nổ súng bắn vào người khác.

Tờ báo này dẫn thông tin kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Trạng quen một người phụ nữ kém mình 5 tuổi. Do mâu thuẫn nên cả hai đã chia tay sau đó.

Tuy nhiên, khi biết người yêu cũ đang ở chung với một người đàn ông khác trong phòng trọ, Trạng đã đến và bắn người đàn ông kia sau khi đã mắng chửi bạn gái cũ của mình.

tp nha trang no sung ban tinh dich truot trut gian len ban gai cu vi ghen
Khẩu súng bắn đạn bi sắt đã được thu giữ khi khám xét nơi ở của Nguyễn Công Trạng. (Ảnh: Công an Nhân dân).

Nổ súng bắn không trúng, người đàn ông bỏ chạy, Trạng càng tức giận và trút giận lên bạn gái cũ.

Theo tờ Công an Nhân dân, sau một hồi đánh đập chị H, Trạng điện thoại “điều” Vũ Văn Tuấn cùng một đối tượng khác mang theo kiếm đến nhà trọ, đe dọa tính mạng chị H để cướp đoạt xe máy nhãn hiệu PCX của anh Trí.

Sau nhiều giờ truy xét, một mũi trinh sát hình sự đã thu giữ xe máy PCX đồng thời tạm giữ Nguyễn Công Trạng và Vũ Văn Tuấn. Khám xét nơi ở của Trạng, công an thu giữ khẩu súng bắn đạn bi sắt do đối tượng này tìm mua từ trên mạng internet. Các trinh sát hình sự Công an TP Nha Trang đang truy lùng đối tượng thứ ba trong vụ cướp tài sản nêu trên.

"Khẩu súng do Trạng mua để phòng thân, chúng tôi đang giám định để có căn cứ xử lý", tờ VnExpress dẫn lời viên cảnh sát điều tra.

tp nha trang no sung ban tinh dich truot trut gian len ban gai cu vi ghen Bộ Công an: Khởi tố 2 cựu thứ trưởng Trần Việt Tân và Bùi Văn Thành

Bộ Công an cho hay vừa khởi tố bị cán đối với ông Trần Việt Tân, nguyên Tổng cục trưởng và ông Bùi Văn Thành, ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.