Đang đậu bên đường, xe ô tô bất ngờ bốc cháy dữ dội

Chiếc xe ô tô đang đậu bên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội, chỉ còn trơ khung, tài sản bị hư hỏng hoàn toàn.
dang dau ben duong xe o to bat ngo boc chay du doi
Xe ô tô bỗng dưng bị bốc cháy. Ảnh cắt từ clip.

Vào khoảng 12h ngày 15/3, tại trước số nhà 18 đường Nguyễn Du (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ cháy xe ô tô.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang BKS: 51B – 023.94 của anh Phan Văn Cường (SN 1982, trú ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đang đậu bên đường thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Sau khi phát hiện, chủ xe đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa. Tuy nhiên, do trong xe có nhiều vật dụng dễ bốc cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra cả xe.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 1 – Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã điều động một xe chữa cháy và 6 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường.

Sau khoảng 30 phút đám cháy được dập tắt, tuy nhiên chiếc xe ô tô đã bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

dang dau ben duong xe o to bat ngo boc chay du doi Gia Lai: Xe khách cháy rụi, trơ khung trên quốc lộ 19

Đang di chuyển trên quốc lộ, chiếc xe khách giường nằm bất ngờ bị bốc cháy. May mắn không có thiệt hại về người, tuy ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.