Hà Tĩnh: Đám cháy bốc lên lúc rạng sáng ở xưởng củi trấu rộng hơn 500 m2 thiêu rụi một xe tải

Một nhà xưởng sản xuất củi trấu đã bất ngờ bốc cháy vào rạng sáng 25/7 khiến một xe tải bị thiêu rụi, may mắn không có thiệt hại về người.

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 25/7, những người xung quanh phát hiện có ngọn lửa cháy lớn xuất phát từ nhà xưởng sản xuất củi trấu anh Nguyễn Văn Kính (38 tuổi) ở thôn Đông Nam Lộ, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Lúc này người dân sống gần đó bắt đầu chạy đến thông báo cho gia chủ gần nhà xưởng đến để mở cửa dập lửa.

ha tinh dam chay boc len luc rang sang o xuong cui trau rong hon 500 m2 thieu rui mot xe tai
Xưởng nhà máy sản xuất củi trấu cháy (Ảnh Hoài Nam)

Ngay sau đó, gia chủ đã điều động nhân công và kêu gọi người dân xung quanh đến dập lửa và đưa một số thiết bị ra ngoài nhưng không được.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều 2 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tham gia ứng cứu.

ha tinh dam chay boc len luc rang sang o xuong cui trau rong hon 500 m2 thieu rui mot xe tai
Chiếc xe tải bị thiêu cháy. (Ảnh Hoài Nam)

Tuy nhiên, do vật liệu trong nhà xưởng toàn là trấu và củi trấu nên lửa nhanh chóng lan nhanh, bốc cháy dữ dội khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 7h cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

ha tinh dam chay boc len luc rang sang o xuong cui trau rong hon 500 m2 thieu rui mot xe tai
Bên trong xe bị thiêu cháy nhiều bộ phận. (Ảnh Hoài Nam)

Ông Dương Đức Quế, Chủ tịch UBND xã Cẩm Thành cho biết, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hơn 500 m2 nhà xưởng, 2 máy ép củi trấu và 1 xe tải chở trấu.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra.

ha tinh dam chay boc len luc rang sang o xuong cui trau rong hon 500 m2 thieu rui mot xe tai Hà Tĩnh: Lũ dâng cao gần 2 mét, người dân ngồi trên nóc nhà chờ nước rút

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và hoàn lưu sau bão, nhiều địa phương ở Hà Tĩnh nước lũ vẫn đang dâng cao ...

ha tinh dam chay boc len luc rang sang o xuong cui trau rong hon 500 m2 thieu rui mot xe tai Lốc xoáy trong mưa bão khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái

Sáng ngày 19/7, ông Nguyễn Ngọc Anh, Chủ tịch UBND xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn có 15 ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.