Đang gội đầu dưới suối, nam sinh bị nước cuốn tử vong

Xuống suối để gội đầu, một nam sinh không may trượt chân ngã xuống, bị nước cuốn tử vong.
 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần chiều ngày 21/9, Hà, Ánh và Hùng đều là sinh viên trường Cao đẳng Cộng Đồng Bắc Kạn đã rủ nhau tới khu vực thác Rọom, xã Quang Thuận, huyện Bạch Thông (Bắc Kạn) để chơi.

Do có việc, nhìn đồng hồ đã gần 18h giờ nên Ánh và Hùng đã về trước để chuẩn bị cơm nước, Hà đã ở lại vì không muốn về sớm, lúc này nam sinh xuống suối để gội đầu, nhưng bất ngờ trượt chân rơi xuống nước, bị dòng nước xiết cuốn mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã phối hợp với lực lượng địa phương nhanh chóng có mặt, tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

dang goi dau duoi suoi nam sinh bi nuoc cuon tu vong
Khu vực nơi nam sinh ngã xuống suối tử vong (ảnh CTV)

Trao đổi với chúng tôi, ông Hà Thiêm Doanh, Chủ tịch xã Quang Thuận (Bạch Thông – Bắc Kạn) cho hay, do dòng nước lớn, lại đục và đêm tối nên công tác tìm kiếm nạn nhân gặp rất khó khăn.

“Vào khoảng 9h sáng nay, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể nạn nhân ở cách hiện trường nơi xảy ra sự việc khoảng 200m”, ông Doanh thông tin.

Cũng theo ông Doanh, nạn nhân là một nam sinh, quê ở huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn, thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình về để an táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

dang goi dau duoi suoi nam sinh bi nuoc cuon tu vong Nữ sinh lớp 11 tử vong dưới gầm xe khách trên đường tới trường

Đang trên đường đi học, nữ sinh bất ngờ va chạm với chiếc xe khách chạy cùng chiều và bị chiếc xe này cuốn vào ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.