Đang nghịch cát, bé 6 tuổi đào được nhẫn vàng 10 karat

Một bé trai 6 tuổi vừa tìm thấy một chiếc nhẫn tốt nghiệp của cựu học sinh trường Sylvan Hills từ năm 1965 trong khi đang nghịch cát bẩn.
dang nghich cat be 6 tuoi dao duoc nhan vang 10 karat
Chiếc nhẫn 10 karat mà bé Joshua đào được (Nguồn: THV11)

Vào mọi ngày, bé Joshua Ward, 6 tuổi và anh chị em của mình đều cùng nhau đào cát và nghịch bụi bẩn. Hầu hết thời gian, bọn trẻ chỉ đùa nghịch ở đó cho vui. Nhưng lần này, chúng đã tìm thấy một chiếc nhẫn vàng 10 karat.

“Cháu đã đào bới cát ở bên hồ bơi và đột nhiên thấy một vật gì đó. Sau đó, cháu nhận ra đó là một chiếc nhẫn vàng và cháu đi nói ngay chuyện đó với mẹ cháu”, bé Ward nói.

Theo đó, cậu bé 6 tuổi đã tìm thấy là một chiếc nhẫn vàng 10 karat. Một vật có tính lịch sử của một ai đó.

Sau đó, gia đình cậu bé đã đăng hình ảnh chiếc nhẫn lên Facebook với hy vọng sẽ tìm thấy chủ nhân của nó, một cựu học sinh trường trung học Sylvan Hills tốt nghiệp năm 1965.

“Nếu tôi làm mất chiếc nhẫn của mình và có cơ hội để lấy lại nó, tôi muốn lấy lại nó. Chiếc nhẫn được khắc dấu mốc từ năm 1965 vì vậy, chủ sở hữu của nó chắc cũng đã lớn tuổi. Gia đình tôi chỉ muốn chiếc nhẫn được về với chủ nhân đích thực của nó”, bố của Joshua nói.

Chia sẻ với báo chí, Joshua và anh chị em của cậu cho biết chúng sẽ vẫn tiếp tục đào bới cho đến khi tìm ra người chủ sở hữu chiếc nhẫn.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm kho báu, như mọi người vẫn hay gọi”, bố của Joshua nói.

dang nghich cat be 6 tuoi dao duoc nhan vang 10 karat Dịch vụ làm cỗ chay online cúng Rằm tháng 7 'nhẹ công nhưng nặng tiền'

Chỉ còn một ngày nữa sẽ tới ngày Rằm tháng bảy hay lễ Vu Lan, các dịch vụ phục vụ cúng Rằm tháng bảy “mọc ...

dang nghich cat be 6 tuoi dao duoc nhan vang 10 karat Chưa đến rằm tháng 7, cá phóng sinh 'đội giá' chưa kịp bán đã cháy hàng

Chỉ còn một ngày nữa là tới ngày rằm tháng 7, ngoài những đồ cúng như hoa quả và vàng mã thì các mặt hàng ...

dang nghich cat be 6 tuoi dao duoc nhan vang 10 karat Những ngôi nhà kỳ lạ nhất ở California, Mỹ

Chỉ vài nơi trên thế giới có những ngôi nhà điên rồ như tại Nam California của nước Mỹ, nơi bạn có thể vào ngôi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.