Đang ngồi quán nhậu vẫn bị xế hộp Mazda đâm tử vong

Sau khi tông và va quệt, chiếc ô tô Mazda lao qua đường Đống Đa (TP.Huế) đâm thẳng vào quán nhậu khiến cho một người tử vong tại chỗ.
dang ngoi quan nhau van bi xe hop mazda dam tu vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 23h15 ngày 3/11, tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa (TP Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cho 1 người chết tại chỗ và 1 người nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên nam thanh niên tên D.Đ.H (SN 1993, trú TP.Huế) điều khiển chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mazda mang BKS: 75A - 074.34 theo hướng đường Lý Thường Kiệt - Nguyễn Huệ (TP.Huế).

Khi đến gần đoạn ngã tư đường Lý Thường Kiệt giao với đường Đống Đa thì bất ngờ tông chiếc xe máy SH mang BKS: 75F1 - 590.24 văng xa hàng chục mét và mất lái tiếp tục va quệt với đuôi một chiếc xe khách đang đậu trên vỉa hè rồi lao qua đường Đống Đa đâm thẳng vào quán nhậu.

Hậu quả của vụ tai nạn là người điều khiển xe máy SH bị thương nặng và V.T.Q.N (SN 1995, trú ở Quảng Trị) đang ngồi trong quán nhậu không kịp chạy tử vong tại chỗ. Chiếc ô tô nát phần đầu, 2 xe máy bị hư hỏng nặng.

dang ngoi quan nhau van bi xe hop mazda dam tu vong

Chiếc ô tô Mazda bị nát phần đầu.

dang ngoi quan nhau van bi xe hop mazda dam tu vong

Xe máy dựng ven đường bị ô tô đâm hư hỏng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Huế đã nhanh chóng có mặt hiện trường điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.