Đặng Văn Lâm chính thức nói lời chia tay CLB Hải Phòng trước khi đầu quân cho đội bóng nước ngoài

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã về lại sân Lạch Tray nói lời chia tay đồng đội và người hâm mộ trước khi gia nhập CLB Muangthong United (Thái Lan).

Như thông tin đã đưa trước đó, sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB Hải Phòng - thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ đầu quân vào CLB Muangthong United (Thái Lan). Mọi thủ tục được hoàn tất từ trước khi anh cùng đội tuyển Việt Nam bước vào thi đấu tại Asian Cup 2019.

Sau khi về Việt Nam từ UAE, chiều qua (27/1) chàng thủ thành lai hai dòng máu đã tới CLB Hải Phòng để chào tạm biệt đồng đội và người hâm mộ.

Trong clip được đăng trên fanpage chính thức của đội bóng đất Cảng - Lâm Tây xúc động chia sẻ: "Hôm nay Lâm đã về Hải Phòng sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia. Rất xin lỗi vì không có thời gian gặp trực tiếp từng người.

Lâm muốn cảm ơn các cổ động viên đã động viên và ủng hộ Lâm trong suốt quãng thời gian vừa qua. Nơi này là nơi Lâm bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp, Lâm sẽ mãi nhớ về nơi này và những người đã yêu quý Lâm".

dang van lam chinh thuc noi loi chia tay clb hai phong truoc khi dau quan cho doi bong nuoc ngoai

Ngoài ra, chia sẻ trên trang cá nhân - thủ thành họ Đặng cũng dành những dòng tâm sự đầy biết ơn: "4 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy.

Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, cũng là cầu nối đưa Lâm đến với đội tuyển quốc gia để có những thành công và vị trí như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong ban huấn luyện cùng tập thể anh em cầu thủ đội bóng.

dang van lam chinh thuc noi loi chia tay clb hai phong truoc khi dau quan cho doi bong nuoc ngoai

Đặc biệt, Lâm muốn gửi lời cảm ơn đến CĐV bóng đá Hải Phòng nói riêng, CĐV Việt Nam nói chung đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cá nhân Lâm cũng như đội bóng trong suốt thời gian qua.

Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần nhất và cũng hy vọng mọi người vẫn luôn yêu thương, ủng hộ Lâm như những năm tháng vừa qua. Chúc ban huấn luyện và tập thể CLB bóng đá Hải Phòng có một mùa giải V.League 2019 thật thành công".

dang van lam chinh thuc noi loi chia tay clb hai phong truoc khi dau quan cho doi bong nuoc ngoai

Đặng Văn Lâm (sinh ngày 13/8/1993) là thủ môn mang hai dòng máu khi có cha là người Việt, mẹ là người Nga. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Spartak Moskva và Dinamo Moskva. Sau khi được huấn luyện 5 năm ở câu lạc bộ Spartak Moskva, Lâm chuyển đến Dynamo Moskva để học hỏi trong 4 năm.

Năm 2010, anh về Việt Nam và 1 năm sau đó, anh được triệu tập lên đội tuyển U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 Đông Nam Á.

dang van lam chinh thuc noi loi chia tay clb hai phong truoc khi dau quan cho doi bong nuoc ngoai

Sau đó Văn Lâm được Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ký hợp đồng đào tạo trẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện tại Pleiku, thủ thành sinh năm 1993 này được HAGL gửi gắm sang Lào để thi đấu cho một CLB khác của bầu Đức là Hoàng Anh Attapeu trong vài mùa giải trước khi trở lại Nga năm 2014.

Năm 2014, Đặng Văn Lâm quay lại Nga thi đấu cho câu lạc bộ Rodina. Và cuối năm 2015, Đặng Văn Lâm về Việt Nam và gia nhập cho câu lạc bộ Hải Phòng.

dang van lam chinh thuc noi loi chia tay clb hai phong truoc khi dau quan cho doi bong nuoc ngoai Ảnh chế thầy Park và tuyển Việt Nam cầm đào, bánh chưng về quê ăn Tết

Trở về từ Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã thi đấu hết mình. Hàng loạt ảnh chế ...

dang van lam chinh thuc noi loi chia tay clb hai phong truoc khi dau quan cho doi bong nuoc ngoai Đặng Văn Lâm: 'Dù mang nửa dòng máu Việt Nam, tôi vẫn góp hết sức'

Sau thời gian không thể tìm được chỗ đứng tại Việt Nam hay lăn lộn trên đất Lào, Đặng Văn Lâm trở về Nga và ...

dang van lam chinh thuc noi loi chia tay clb hai phong truoc khi dau quan cho doi bong nuoc ngoai Bố mẹ tuyển thủ Việt Nam mong chờ con về ăn Tết

Gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã đến sân bay Nội Bài chiều 26/1, để đón các tuyển thủ Việt Nam trở về ...

dang van lam chinh thuc noi loi chia tay clb hai phong truoc khi dau quan cho doi bong nuoc ngoai Tuyển Việt Nam: Mơ về World Cup được chưa?

Tuyển Việt Nam tiến bước dài dưới thời HLV Park Hang Seo khiến nhiều người nghĩ đến World Cup. Nhưng liệu rằng giấc mơ ấy ...

dang van lam chinh thuc noi loi chia tay clb hai phong truoc khi dau quan cho doi bong nuoc ngoai Kết quả U22 Việt Nam vs Ulsan Huyndai: Sao trẻ quật khởi cầm hòa địch mạnh, thầy Park hài lòng

Trực tiếp bóng đá, video bàn thắng trận U22 Việt Nam vs Ulsan Huyndai (17h, 26/1) trong khuôn khổ trận giao hữu trước thềm giải U22 ...

Tag:
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.