Đau lòng cảnh học sinh lớp 6 ở Phú Thọ bị nước cuốn trôi trên đường đi học về

Khi đang trên đường đi học về, một học sinh lớp 6 không may trượt chân xuống mương nước, bị nước cuốn trôi và tử vong sau đó.
 

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tiến Hưng, Chủ tịch UBND xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh (Phú Thọ) cho hay, vào trưa nay (16/9), sau giờ tan học, khi đang trên đường trở về nhà cháu Ngô Quang L. , lớp 6A trường THCS Phù Ninh không may trượt chân xuống mương nước và bị nước cuốn trôi, nơi xảy ra sự việc thuộc khu 3, xã Phù Ninh).

dau long canh hoc sinh lop 6 o phu tho bi nuoc cuon troi tren duong di hoc ve
Khu vực nơi xảy ra vụ việc (ảnh CTV)

“Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân đã nhanh chóng tới hiện trường, tổ chức tìm kiếm, cứu vớt cháu L., nhưng do nước lớn, phải đến 2 tiếng sau mọi người mới tìm thấy cháu L., cách hiện trường khoảng 100 m, lúc này cháu L. đã tử vong”, ông Hưng chia sẻ.

Cũng theo ông Hưng, vào thời điểm trưa nay trên địa bàn xã có mưa to, mực nước tại khu vực nơi cháu L. gặp nạn rất lớn. Ngay sau đó, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về để an táng theo phong tục địa phương.

dau long canh hoc sinh lop 6 o phu tho bi nuoc cuon troi tren duong di hoc ve ‘Choáng’ với clip người đàn ông đi xe máy suýt bị bão thổi bay

Người đàn ông đi chiếc xe máy trên đường suýt bị bão thổi bay, mặc dù đã cố gắng bám trụ cùng với chiếc xe, ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.