Dậy sóng trước clip bố chồng đánh con dâu tới tấp vì về thăm con sau ly hôn

 Chỉ vì về thăm con, cô gái bị cả gia đình chồng chửi bới thậm chí là đánh tới tấp. Đoạn clip nhanh chóng gây bão mạng và tạo ra làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ.

Đối với nhiều phụ nữ ly hôn, gia đình tan vỡ là bất hạnh lớn nhất và việc bị ngăn cấm gặp gỡ, nuôi con sau ly hôn mới thực sự là nỗi đau khôn xiết. Người phụ nữ trong câu chuyện là một điển hình về tột cùng nỗi đau ấy.

Về thăm con chưa nói được lời nào với con nhưng người phụ nữ đã bị bố mẹ chồng đuổi mắng như tát nước vào mặt. Người phụ nữ đáp trả nhẹ nhàng bao nhiêu thì gia đình chồng càng mắng chửi bấy nhiêu. Thậm chí bố chồng còn thẳng tay đánh đập dã man con dâu, mẹ chồng thì chửi bởi, xua đuổi không thương tiếc. Phẫn nộ hơn khi bố chồng thẳng tay giành cháu lại từ vòng tay mẹ mặc cậu bé khóc lóc thảm thiết.

day song truoc clip bo chong danh con dau toi tap vi ve tham con sau ly hon
day song truoc clip bo chong danh con dau toi tap vi ve tham con sau ly hon

Bố chồng ngang nhiên đánh con dâu khi cô về thăm con gây phẫn nộ.

Mặc dù chưa biết nguyên nhân khiến gia đình chồng cũ “ghét cay ghét đắng” con dâu như như vậy nhưng hành động đánh người, chửi bởi của gia đình trong clip trên là việc không thể chấp nhận. Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã hút về hơn 1 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Tất cả các bình luận đều tỏ ra phẫn nộ với cách ứng xử vô văn hóa, tàn bạo của gia đình người chồng cũ. Một số khác đều tỏ ra đồng cảm với người mẹ trong clip vì gánh chịu nỗi đau, nỗi tủi nhục quá lớn.

Bạn Linh Đan Phạm bình luận: Thường thì khi li hôn con nhỏ là tòa xử theo mẹ , còn con theo ba là do mẹ đồng ý giao cho ba nhung vẫn duoc quyền thăm hỏi con cái , ông nội không có quyền cấm đoán . Chẳng biết oán thù gì nhau nhưng đừng gây tổn thương cho tâm hồn trẻ thơ , không sống cùng cha mẹ đã là thiệt thòi rồi

Nickname Lê Giang nhận xét: Không biết người mẹ trong clip làm gì sai trái đến nỗi gia đình chồng ghét nhưu vậy. Nhưng hành động đánh người của bố chồng là quá sai. Hi vọng pháp luật sẽ vào cuộc để giải quyết ổn thỏa và mong đứa bé sẽ lớn lên trong môi trường tốt đẹp.

Bạn Minh Hà đồng cảm: Tôi đã từng đã bị hoàn cảnh chẳng khác gì của người mẹ này nhưng tôi đã mạnh mẽ đứng lên đòi lại cái quyền được nuôi con . Trong tay không tiền không người quen . Nhưng ngoài xã hội còn rất rất nhiều người tốt đã giúp mẹ con tôi được có nhau theo đúng nghĩa tình mẫu tử thiêng liêng. Cứ ăn mặn đi rồi khát nước và giờ có kẻ đã phải trả giá.

Clip gây phẫn nộ nhất ngày hôm nay.: Ly hôn, đến thăm con bị gia đình chồng đánh đuổi.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Hiện trạng khu đất quy hoạch dự án 300 triệu USD của TNG Holdings ven Vành đai 3 Hà Nội
Từ năm 2016, TNG Holdings (nay là ROX Group) được giao làm nhà đầu tư hợp tác với đối tác Nga để xây dựng tổ hợp cao tầng ở 168 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.