Đề nghị truy tố U40 'giở trò' đồi bại với bé gái

Để che dấu tội ác của mình, gã bán vé số cho bé gái vài nghìn đồng sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 22/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết, cơ quan này vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Lê Văn Hà (SN 1969, quê tỉnh Khánh Hòa) về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Theo kết luận điều tra, Hà làm nghề bán vé số dạo. Chiều 10/10/2016, trên đường đi bán vé số, Hà ghé vào khu nhà trọ ở quận Bình Tân (TP HCM) để thuê phòng. Sau khi trao đổi xong với chủ trọ, Hà thấy bé Hoa (SN 2005) đứng trong phòng trọ nên nảy sinh ý định dâm ô với bé gái.

Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại của mình thì Hà bị chủ nhà trọ phát hiện nên bỏ đi. Sau đó, sự việc được chủ trọ kể lại với gia đình bé Hoa, mẹ bé này liền lên Cơ quan Công an trình báo hành vi phạm tội của Hà.

Tại Cơ quan Công an, Hà thừa nhận hành vi dâm ô của mình đối với bé Hoa. Ngoài ra, trong quá trình thẩm vấn, Hà khai thêm 3 lần thực hiện hành vi tương tự với nạn nhân tại khu nhà trọ này vào giữa năm 2014.

Sau mỗi lần "giở trò" đồi bại, để tránh mọi người phát hiện Hà thường cho bé gái từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng và dặn không được kể chuyện này cho bất kì ai nghe.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

de nghi truy to ga dan ong u40 gio tro doi bai voi be gai Gia Lai: Rủ đi hái măng rồi 'giở trò' với cháu gái của vợ

Chở hai cháu của vợ đi hái măng, Pi đã nổi máu yêu râu xanh và thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.