Đến nhà bạn chơi, đưa em gái bạn ra cánh đồng hiếp dâm

Lợi dụng mối thân tình của gia đình, đối tượng Nguyễn Quốc Huy chở em gái của bạn đồng ngũ, mới 15 tuổi đến cánh đồng vắng vẻ rồi hãm hiếp.
den choi nha ban dua em gai ban ra canh dong ham hiep
Đối tượng Nguyễn Quốc Huy

Ngày 19/7, Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm trẻ em Nguyễn Quốc Huy.

Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Quốc Huy là bạn cùng đi nghĩa vụ quân sự với anh Nguyễn Quang H. (trú cùng phường với Huy). Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình nên Huy được xuất ngũ sớm, trong khi anh H. vẫn đang tại ngũ, đơn vị đóng ở Hải Dương.

Tối 14/7, Huy qua nhà anh H. chơi. Tại đây, Huy gặp cháu N.T.M. (15 tuổi, là em ruột anh H.). Khi biết cháu M. có việc phải đi sang xã bên, Huy đề nghị chở cháu đi.

Vì giữa Huy và gia đình có mối quan hệ thân tình từ trước nên mẹ cháu M. đồng ý. Sau đó Huy lấy xe máy của mình chở M. đi. Khi đi đến khu vực cánh đồng thôn 8, xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy, Huy cố tình chạy lòng vòng ở đây và đề nghị đổi lái với M., nhằm tìm cơ hội để thực hiện hành vi đồi bại đối với nạn nhân.

Đến khoảng 23h đêm, thấy người vắng dần, Huy đã bảo M. dừng xe rồi bất ngờ dùng vũ lực cưỡng hiếp cháu ngay giữa cánh đồng. Mặc dù bị nạn nhân kháng cự quyết liệt, cắn nhiều vết vào người gây chảy máu, nhưng Huy vẫn thực hiện được hành vi đồi bại của mình, sau đó để mặc nạn nhân ở đấy rồi bỏ đi.

Khi về nhà, cháu M. đã kể lại sự việc với bố mẹ mình. Gia đình lập tức làm đơn trình báo, tố cáo Nguyễn Quốc Huy với cơ quan Công an.

Công an huyện Kiến Thuỵ tiến hành triệu tập Nguyễn Quốc Huy lên trụ sở để lấy lời khai làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và các bằng chứng trên cơ thể nạn nhân và cơ thể Huy, đối tượng gây án đã phải cúi đầu nhận tội.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.