Diego Godin: 'Uruguay muốn chiến thắng World Cup 2018'

Thủ quân đội tuyển Uruguay hào hứng chờ đợi 'kì World Cup lớn nhất sự nghiệp' của mình diễn ra vào tháng 6 tới.
diego godin uruguay muon chien thang world cup 2018 Xác nhận: Đội trưởng Arsenal lỡ hẹn World Cup vì chấn thương
diego godin uruguay muon chien thang world cup 2018 Bảng G, World Cup 2018: Tunisia - Phòng ngự là sức mạnh
diego godin uruguay muon chien thang world cup 2018 IS âm mưu thả bom, phóng rocket vào World Cup tại Nga
diego godin uruguay muon chien thang world cup 2018 11 thành phố diễn ra World Cup 2018 có gì đặc biệt?

Hậu vệ 32 tuổi của Atletico Madrid đã tham gia 2 kì World Cup. Năm nay anh tiếp tục cùng đồng đội tranh tài ở Cúp vàng thế giới. Godin cho biết ở thời điểm hiện tại, anh chưa bao giờ có cảm giác tốt hơn khi tham gia một giải đấu lớn như thế.

Phát biểu trên đài phát thanh Rincon của Uruguay hôm thứ Hai vừa rồi, Godin chia sẻ:“Ở góc độ cá nhân, đây là giải đấu lớn nhất mà tôi tham dự, bởi tuổi tác, kinh nghiệm, vai trò trong đội”. Anh tiếp tục: “Đó là lí do, tại sao tôi muốn tận hiến hết mình và cùng đội tuyển Uruguay giành chiến thắng ở Nga vào mùa hè này”.

Uruguay sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup vào ngày 15 tháng 6 khi đối đầu với Ai Cập. Ngoài ra, họ còn gặp Ả Rập Xê Út và Nga ở vòng bảng.

diego godin uruguay muon chien thang world cup 2018
Godin tự tin trước World Cup 2018

The Celeste tham gia giải đấu với sự tự tin cao độ khi đứng thứ hai (xếp sau Brazil) ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mĩ hồi tháng 10 năm ngoái.

Godin hết lời ca ngợi huấn luyện viên Oscar Tabarez, người đã vực dậy một Uruguay rệu rã, khi họ không thể tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra ở Đức năm 2006.

Năm 2010 ở Nam Phi, Uruguay làm nên lịch sử sau bốn thập kỉ khi giành quyền chơi trận bán kết World Cup, và đến năm 2011, the Celeste đoạt chức vô địch Copa America trên sân nhà.

Khi phóng viên hỏi Godin nghĩ gì nếu vị chiến lược gia 71 tuổi không dẫn dắt đội tuyển quốc gia, anh trải lòng: “Tôi thật sự không thể tưởng tượng ra viễn cảnh đó. Tôi nghĩ không ai có thể thay thế ông ta. Tabarez đã dạy cho chúng tôi rất nhiều thứ. Mọi người đều yêu quí và thấy rằng ông ấy còn nhiều điều để chỉ bảo các cầu thủ”.

diego godin uruguay muon chien thang world cup 2018 Ngắm 12 sân thi đấu tuyệt đẹp của World Cup 2018

Nước chủ nhà Nga đã vô cùng cẩn thận cho công tác xây mới, nâng cấp các sân vận động để chuẩn bị cho ngày ...

diego godin uruguay muon chien thang world cup 2018 Vẻ đẹp Nga qua 11 thành phố tổ chức World Cup 2018

11 thành phố Nga giành quyền tổ chức các trận đấu thuộc Vòng chung kết World Cup 2018 gồm có Moscow, Sankt-Peterburg, Kaliningrad, Nizhny Novgorod, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.