Điều hòa phát nổ, gây cháy lớn ở tòa chung cư cao tầng

Sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn, người dân phát hiện khói bốc ra từ tầng 3 của tòa nhà CT1B (Khu đô thị Văn Quán, Hà Nội), nhiều người hoảng loạn chạy ra khỏi chung cư.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h15 ngày 10/11 tại chung cư CT1B, khu đô thị Văn Quán (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy khiến nhiều người hoảng loạn.

chay dieu hoa tai chung cu khu do thi van quan
Hiện trường vụ cháy điều hòa khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, một số người dân nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó khói, lửa bùng lên dữ dội ở lan can tầng 3 tòa nhà chung cư CT1B.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng để đến dập tắt đám cháy. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của UBND phường Phúc La đã đến hiện trường hỗ trợ công tác dập lửa.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND phường Phúc La xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Phúc La đã có mặt tại hiện trường, cùng hỗ trợ Cảnh sát PCCC số 9 dập lửa. Một lúc sau, đám cháy được dập tắt.

Theo vị lãnh đạo UBND phường Phúc La, nơi xảy ra cháy được xác định là cục nóng điều hòa của một gia đình sinh sống tại căn hộ của tòa nhà. Do kịp thời dập tắt nên đám cháy không gây thiệt hại lớn gì về tài sản và con người.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

chay dieu hoa tai chung cu khu do thi van quan Công an tỉnh bị côn đồ dùng dao đâm tại cửa hàng vải

Một cán bộ Công an tỉnh Hải Dương vào cửa hàng vải thăm người thân thì bất ngờ có 1 nam thanh niên đi xe ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...