Điều tra nguyên nhân đôi nam nữ tử vong bất thường trong phòng trọ

Khi cánh cửa phòng trọ được mở ra, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh đôi nam nữ đã tử vong, một người chết trong tư thế treo cổ.
dieu tra nguyen nhan doi nam nu tu vong bat thuong trong phong tro
Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Tối 22/10, Công an quận 9 (TP HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của đôi nam nữ tại một phòng trọ trên đường Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Long A).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều cùng ngày, người nhà của chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) thấy chị Mai đi chơi từ tối hôm trước vẫn chưa về nên lo lắng.

Sau đó, người nhà chị Mai gọi điện nhờ một nam thanh niên tới kiểm tra phòng trọ của anh Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê Nghệ An là người yêu của chị Mai) tại dãy nhà trọ số 119, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM.

dieu tra nguyen nhan doi nam nu tu vong bat thuong trong phong tro
Hiện trường nơi phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong phòng trọ.

Khi nam thanh niên này tới thì phát hiện phòng trọ đã khóa trái. Nghi có chuyện chẳng lành, người này cùng một số người dân vội phá cửa kiểm tra. Khi cánh cửa được mở ra, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh đôi nam nữ chết trong phòng. Anh Ngà chết trong tư thế treo cổ, còn chị Mai nằm chết trên chiếc ghế bố.

Nhận tin báo, đội CSĐT Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết anh Ngà làm nhân viên quản kho cho một công ty trên địa bàn quận 9, còn chị Mai vừa tốt nghiệp và mới xin được việc làm ở một trường mầm non. Thời gian gần đây, hai bên thường xuyên cãi nhau.

Tới 19h30, công tác khám nghiệm hiện trường được hoàn tất, thi thể các nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện để thực hiện công tác khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân đang được điều tra lảm rõ.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.