Đình chỉ công tác cô giáo cho 43 bạn tát vào mặt học sinh

Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thường Tín cho biết đã cô giáo cho 43 học sinh trong lớp tát vào mặt em Đỗ Tuấn L. đã bị đình chỉ công tác, chờ nhận hình thức kỷ luật.
dinh chi cong tac co giao cho 43 ban tat vao mat hoc sinh
Em Tuấn L. sau khi bị tát. Ảnh: (Facebook)

Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thường Tín cho biết đã cô giáo cho 43 học sinh trong lớp tát vào mặt em Đỗ Tuấn L. đã bị đình chỉ công tác, chờ nhận hình thức kỷ luật.

Sự việc diễn ra ngày 26/12 tại lớp 4A Trường Tiểu học Ninh Sở (Thường Tín, Hà Nội) do cô giáo D.T chủ nhiệm. Em Đỗ Tuấn L. cho biết em và bạn lớp trưởng cãi nhau, bạn lớp trưởng nói dối với cô D.T là em chửi bạn nên cô D.T cho 43 bạn vả vào mặt em.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thường Tín cho biết Trường Tiểu học Ninh Sở đã nắm bắt sự việc, họp Hội đồng kỉ luật và yêu cầu cô D.T làm bản tường trình. Phòng GD&ĐT huyện Thường Tín cũng đã cử đoàn kiểm tra về làm việc với trường vào hôm 27/12.

Ông Dũng cho biết Phòng GD&ĐT đồng ý với mức kỷ luật ban đầu của nhà trường là đình chỉ công tác cô giáo này, không để cô D.T. chủ nhiệm, chuyển sang làm giáo viên dự trữ.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thường Tín cũng cho biết thêm: “Nhà trường đang kiện toàn hồ sơ gửi về UBND huyện, báo cáo thường trực UBND huyện, thành lập hội đồng xét kỷ luật, tùy theo mức độ vi phạm của cô ấy tới đâu thì xử lý theo quy định”.

Về học sinh Đỗ Tuấn L., ông Dũng cho biết hiện cháu đã đi học bình thường, tâm lý ổn định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.