Doanh số iPhone X vượt qua iPhone 8 và 8 Plus

Doanh số iPhone X không được Apple cung cấp cụ thể mà do các hãng nghiên cứu thu thập, cho thấy mức tiêu thụ tốt hơn so với hai model ra mắt cùng thời điểm.

Dữ liệu về doanh số iPhone X được thực hiện qua các hãng nghiên cứu do Apple có truyền thống không cung cấp thông tin về vấn đề này. Mới đây, hãng nghiên cứu Mixpanel công bố số lượng iPhone X bán ra nhiều hơn so với hai phiên bản được giới thiệu cùng model này là iPhone 8 và 8 Plus. Dữ liệu được Mixpanel thu thập từ các ứng dụng sử dụng bộ công cụ phát triển phần mềm của mình (chương trình sẽ ghi lại các điểm truy cập, cho biết thông tin về thiết bị).

doanh so iphone x vuot qua iphone 8 va 8 plus

Cụ thể, iPhone X chiếm 4,76% tổng số người dùng iPhone hiện nay, trong khi mẫu iPhone 8 chỉ chiếm 2,78% và iPhone 8 Plus chiếm 3,59%, dù model kỷ niệm 10 năm của Apple bán sau bộ đôi đàn anh hơn một tháng.

Điều này cũng dễ nhận thấy mà chưa cần bàn tới các số liệu cụ thể khi hàng loạt doanh nghiệp, nhà phân phối toàn cầu đều xác nhận tình trạng ế ẩm chung của iPhone 8/8 Plus, trong khi sức mua iPhone X sôi động hơn. Ở thời điểm bộ đôi iPhone 8/8 Plus bán ra, cảnh xếp hàng, chen chúc bên ngoài các Apple Store gần như không có, thậm chí một số điểm còn không có ai xếp hàng. Trong khi đó, iPhone X tạo được cơn sốt thực sự, nhất là ở các thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.