Từ chối đổi mới iPhone X, nữ nhân viên bị khách hàng đấm vào mặt

Nam khách hàng đã đấm thẳng vào mặt nữ nhân viên bán hàng khi bị từ chối đổi mới chiếc điện thoại iPhone X. Sự việc xảy ra ở một cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm của Apple tại Bangkok (Thái Lan).

tu choi doi moi iphone x nu nhan vien bi khach hang dam vao mat

Theo truyền thông địa phương, cách thời điểm xảy ra sự việc ít ngày, nam khách hàng có tên Kritpan Kitjit (23 tuổi) đã mua một chiếc iPhone X tại cửa hàng iStudio7 ở thủ đô Bangkok.

Sau đó, anh ta quay trở lại cửa hàng phàn nàn rằng tính năng mở khóa bằng gương mặt của điện thoại không hoạt động và yêu cầu đổi một chiếc iPhone X mới.

Nữ nhân viên Saijai Trinech (30 tuổi) đã kiểm tra và nhận thấy rằng chiếc iPhone X này vẫn hoạt động bình thường nên từ chối yêu cầu đổi mới điện thoại của Kitjit.

Không chấp nhận cách giải quyết của Trinech, Kijtjit lao vào phòng chứa sản phẩm của cửa hàng để lấy một chiếc iPhone X mới nhưng bị nữ nhân viên ngăn cản. Tức giận vì bị cản đường, Kitjit đã bất ngờ đấm thẳng vào mặt của nữ nhân viên.

Cảnh sát sau đó đã mời Kitjit và Trinech về trụ sở làm việc. Kitjit đã bị phạt số tiền 5.000 baht (150 USD) vì hành vi tấn công người khác, đồng thời phải bồi thường số tiền 50.000 baht (1.500 USD) cho nạn nhân.

tu choi doi moi iphone x nu nhan vien bi khach hang dam vao mat Tố GĐ doanh nghiệp lấy đời con gái của nữ nhân viên

Theo chị H., không có lý do gì chị lại đồng ý cho ông A. lấy đi đời con gái của chị trong căn phòng ...

tu choi doi moi iphone x nu nhan vien bi khach hang dam vao mat Lời khai của đôi tình nhân đâm cô gái bán quần áo để cướp tài sản

Đôi nam nữ không có tiền tiêu nên bàn với nhau đến các shop quần áo ở TP Buôn Ma Thuột trộm tài sản. Trong ...

tu choi doi moi iphone x nu nhan vien bi khach hang dam vao mat Hiện trường vụ cháy quán bia khiến nữ nhân viên chết thảm ở Hà Nội

Vụ cháy quán bia ở phường Đại Kim quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra vào khoảng 13h trưa nay thiêu rụi hoàn toàn tầng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.