Tố GĐ doanh nghiệp lấy đời con gái của nữ nhân viên

Theo chị H., không có lý do gì chị lại đồng ý cho ông A. lấy đi đời con gái của chị trong căn phòng tồi tàn.

Liên quan đến thông tin nữ nhân viên tố giám đốc hiếp dâm cầu cứu ngành chức năng tỉnh Sóc Trăng, ngày 15/8, trao đổi với báo Đất Việt, Đại tá Lê Minh Quang - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng xác nhận sự việc và cho biết VKSND tỉnh Sóc Trăng đang thụ lý đơn của chị T.H. (ngụ Hậu Giang, đang làm việc tại TP Cần Thơ).

"Nữ nhân viên đó có gửi đơn sang cả Công an tỉnh rồi, còn giải quyết đơn là do bên VKSND tỉnh làm. Trước đó tôi có yêu cầu Công an địa phương báo cáo lại cho tôi về nội dung vụ việc để tôi nắm lại tình hình.

Việc có khởi tố hay không thì phải làm đúng theo quy định của pháp luật và có đầy đủ chứng cứ", Đại tá Quang nói.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, chị H cho biết, chị đã gửi đơn đến Công an tỉnh, VKSND tỉnh Sóc Trăng và VKSND thị xã Ngã Năm khiếu nại quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 24 ngày 26/6 của Công an thị xã Ngã Năm.

to gd doanh nghiep lay doi con gai cua nu nhan vien
Chị H. mong ngành chức năng tỉnh Sóc Trăng xem xét lại việc không khởi tố vụ án của Công an thị xã Ngã Năm. (Ảnh: NLĐ)

Chị H. cho rằng, chị và ông N.N.A., Giám đốc Công ty TNHH MTV O. (tại thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng) hoàn toàn không có mối liên hệ tình cảm mà chỉ có duy nhất mối quan hệ giữa các đối tác kinh doanh mua bán với nhau.

"Kết luận giám định y khoa cũng cho thấy đó là lần đầu tiên tôi bị quan hệ tình dục (rách màng trinh).

Điều này chứng tỏ không có lý do gì tôi lại đồng ý cho ông A. được đồng thuận quan hệ tình dục lần đầu tiên lấy đi đời con gái của mình trong một căn phòng tồi tàn ngay trong trụ sở công ty của ông A. và trong tình trạng say xỉn không biết gì đến như thế", chị H. trình bày.

Về thông tin phía cơ quan điều tra cho rằng ông A. khi thực hiện hành vi xâm hại tình dục với chị H. đã không sử dụng vũ lực (vì không có dấu vết cào cấu, chống cự, phản kháng) và không lợi dụng tình trạng say rượu của H. để quan hệ tình dục, chị H cho rằng: "Bởi lẽ, ngay cả khi tôi có ngủ quên đi chăng nữa thì cũng không ai được phép quan hệ tình dục đối với tôi khi mà tôi không biết, không đồng ý", chị H. nói.

Đặc biệt, trong đơn khiếu nại còn nêu, cơ quan điều tra Công an thị xã Ngã Năm cho rằng việc chị H. tố bị bỏ thuốc mê trong rượu nhưng qua giám định, không tìm được chứng cứ có thuốc mê trong chai rượu nên không có căn cứ để buộc tội ông A. là hoàn toàn không đánh giá hết các tình tiết của vụ việc để không khởi tố kẻ hiếp dâm.

Trước đó, chị H cho biết, vào trưa 28/2, chị đến Công ty TNHH MTV O. gặp ông Nguyễn N.A. để làm việc về một số vấn đề cho vay tài chính.

Khoảng 14h cùng ngày, ông A. mời chị H xuống phòng ăn cùng 3 người khách Trung Quốc của Công ty. Trong bữa tiệc, chị H được mời uống rượu vang.

“Trong lúc dùng tiệc, tôi có bước ra ngoài, khi quay lại thì thấy ly rượu đầy hơn. Uống xong ly rượu đó, tôi không hay biết gì nữa”, chị H nói.

Cũng theo chị H. cho biết, đến khoảng 19h cùng ngày, chị tỉnh dậy, thấy mình đang nằm trên giường trong tình trạng không mặc quần. Lúc đó, chị rất hoảng loạn và nghi ngờ ly rượu có vấn đề.

Sau đó, chị H. phát hiện mình bị cưỡng bức và đến Công an thị xã Ngã Năm tố giác vụ việc.

Được biết, sau đó Cơ quan điều tra đã tạm giữ 4 chai rượu vang sử dụng uống vào ngày 28/2, và đem tiến hành trưng cầu giám định thì kết luận không tìm thấy thành phần thuốc an thần, gây mê có trong chai rượu.

Vì vậy, cơ quan điều tra cho rằng việc chị H. tố cáo ông A. là không có cơ sở pháp lý.

Do đó, Công an thị xã Ngã Năm ra quyết định không khởi tố vụ án. Không đồng ý, chị H. đã có đơn khiếu nại quyết định này.

to gd doanh nghiep lay doi con gai cua nu nhan vien Nữ nhân viên tố giám đốc hiếp dâm 'cầu cứu' ngành chức năng tỉnh Sóc Trăng

Nữ nhân viên tố giám đốc công ty hiếp dâm vừa có đơn gửi VKSND tỉnh, Công an tỉnh Sóc Trăng, VKSND thị xã Ngã ...

to gd doanh nghiep lay doi con gai cua nu nhan vien Nghi can sát hại 3 người thân từng nhận án tù về tội hiếp dâm

Nghi phạm nghi giết cha mẹ ruột, đâm cháu gái trọng thương ở Vĩnh Long từng chấp hành án 8 năm tù về tội “hiếp ...

to gd doanh nghiep lay doi con gai cua nu nhan vien 20 năm tù cho người đàn ông xâm hại con gái ruột

Vợ bỏ đi làm xa, người chồng đồi bại ở nhà đã thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái ruột của mình.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.