Doanh thu của quán chè mà chị Nguyệt ‘thảo mai’ đến ăn tăng gấp bội khi cư dân mạng tìm ra địa chỉ

Vài ngày trở lại đây, trên các trang mạng xã hội dậy lên những trích đoạn được cho là cực kì thảo mai và hài hước của diễn viên Hà Hương trong vai Nguyệt, đặc biệt nổi bật nhất là trích đoạn Nguyệt trốn người yêu ra quán chè ngồi ăn,  rất nhanh chóng cư dân mạng đã tìm ra quán chè đó và đua nhau kéo tới ăn, doanh thu của quán chè cũng theo đó mà tăng gấp bội.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, quán chè mà chị Nguyệt “thảo mai” tới ăn trong phim nằm ở trong chợ Thành Công – Ba Đình – Hà Nội.

Khi tới quán, theo nhận định của nhiều người thì đây là một quán có từ rất lâu rồi, nhiều khách làm văn phòng và người dân quanh chợ vẫn hay tới ăn, cho đến vài ngày gần đây khi cư dân mạng tìm ra quán trong trích đoạn phim thì doanh thu của quán cũng có phần cao hơn.

doanh thu cua quan che ma chi nguyet thao mai den an tang gap boi khi cu dan mang tim ra dia chi
Quán chè mà chị Nguyệt “thảo mai” tới ăn trong phim nằm ở trong chợ Thành Công – Ba Đình – Hà Nội. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Anh Điệp - Chủ quán chè hiệu Cô Huê chia sẻ: “Trước đây là cô Huê bán nhưng giờ cô ý muốn nghỉ ngơi, không muốn buôn bán nữa nên giao lại hàng này cho tôi, lúc đầu cũng hơi bất ngờ vì mọi người tới quán ăn khá đông và hỏi mua chè chị Nguyệt đã ăn, nhưng sau về xem lại trên mạng xã hội mới biết đó chính là quán nhà tôi”.

doanh thu cua quan che ma chi nguyet thao mai den an tang gap boi khi cu dan mang tim ra dia chi
Anh Điệp hơi bất ngờ vì mọi người tới quán ăn khá đông và hỏi mua chè chị Nguyệt đã ăn (Ảnh: Hương Nguyễn)

Giá của mỗi cốc chè dao động từ 12 nghìn đồng đến 15 nghìn đồng, tuỳ loại, thực đơn tại quán cũng rất phong phú ngoài chè đỗ xanh thêm nước dừa và chân châu như chị Nguyệt đã ăn thì còn có chè ngô, khoai, bưởi, cốm, sen và thập cẩm.

Anh Điệp cũng chia sẻ thêm dạo gần đây rất đắt khách, không chỉ khách tới quán ăn nhiều mà còn có nhiều khách gọi giao hàng tận nơi, giá cả trước đây thế nào thì giờ vẫn vậy không có tăng hay giảm.

Trước đây mỗi ngày anh nấu hai cân đỗ thì giờ phải tăng ba cân mới đủ hàng để phục vụ khách, khách ra vào liên tục nên nhiều khi anh cũng thấy mệt nhưng bù lại bán được nhiều nên cũng thấy rất vui.

doanh thu cua quan che ma chi nguyet thao mai den an tang gap boi khi cu dan mang tim ra dia chi
(Ảnh: Hương Nguyễn)
doanh thu cua quan che ma chi nguyet thao mai den an tang gap boi khi cu dan mang tim ra dia chi
Cốc chè chị Nguyệt ăn trong phim được khá nhiều người hỏi mua. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Linh – Sinh viên trường đại học Thuỷ Lợi chia sẻ: “Tôi biết đến quán chè này là do một nhóm trên facebook đăng địa chỉ, và khi xem lại trích đoạn chị Nguyệt “thảo mai” ăn chè tại đây thì càng tò mò và hào hứng tới đây, chè ở đây đặc quánh và mùi rất thơm đặc biệt là có mùi lá nếp”.

doanh thu cua quan che ma chi nguyet thao mai den an tang gap boi khi cu dan mang tim ra dia chi
Sau khi những trích đoạn phim "Phía trước là bầu trời" được đăng tải quán chè đông khách hơn hẳn. (Ảnh: Hương Nguyễn)

Trao đổi với chúng tôi, anh Điệp tâm sự chắc chắn trong thời gian tới anh sẽ xây dựng lên một thực đơn có thêm món chè chị Nguyệt “combo” bao gồm chè đỗ xanh, hạt chân châu và nước cốt dừa để thu hút thêm nhiều khách và phục vụ khán giả hâm mộ chị Nguyệt tới ăn.

doanh thu cua quan che ma chi nguyet thao mai den an tang gap boi khi cu dan mang tim ra dia chi ‘Cháy túi’ với phiên chợ cuối tuần Hello Weekend Market dành cho giới trẻ

Sau thành công của nhiều lần trước, cái tên Hello Weekend Market đã trở lại Hà Nội thu hút sự chú ý của giới trẻ, ...

doanh thu cua quan che ma chi nguyet thao mai den an tang gap boi khi cu dan mang tim ra dia chi Phiên chợ Hello Weekend Market trở lại thỏa mãn sự mong đợi của giới trẻ Hà Thành

Phiên chợ Hello Weekend Market đã chính thức trở lại Hà Nội với hàng trăm nhãn hàng thời trang được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh đó điểm ...

doanh thu cua quan che ma chi nguyet thao mai den an tang gap boi khi cu dan mang tim ra dia chi Chuẩn bị vào hè, nên chọn quạt điều hòa như thế nào?

Vài ngày trở lại đây, nền nhiệt độ tại thành phố Hà Nội có chút tăng lên khoảng 30 độ C, báo hiệu thời điểm ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.