Đối đầu nhau, 6 người tử vong và một xe bay nóc: Hai xe đều chạy với tốc độ không cao

Qua trích xuất dữ liệu từ hộp đen, lực lượng chức năng xác định, cả hai xe đều chạy với tốc độ không cao vào thời điểm xảy ra tai nạn.
hai xe doi dau 6 nguoi tu vong hai xe deu chay voi toc do khong cao
Ông Lê Đình Thọ - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân bị thương. Ảnh: Nguyễn Yên

Chiều 2/10, trao đổi với chúng tôi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc cho biết, các đơn vị liên quan đã trích xuất dữ liệu hộp đen hai chiếc xe tải trong vụ tai nạn khiến 6 người tử vong trên địa bàn. Kết quả cho thấy, thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai xe đều chạy với tốc độ không cao.

“Qua giám sát hành trình thì tốc độ của 2 xe không cao, đoạn đường này cũng không phải là điểm đen về tai nạn giao thông. Theo điều tra sơ bộ, có thể tài xế đi đường xa, có biểu hiện mất ngủ nên lạc tay lái. Chúng tôi rất tiếc khi tai nạn đã làm 6 người tử vong," ông Ngọc nói.

Theo ông Ngọc, tỉnh Tây Ninh sẽ miễn phí toàn bộ chi phí điều trị, thuốc men, phương tiện di chuyển cho các nạn nhân. Tỉnh Tây Ninh và UBND huyện Dương Minh Châu trước mắt sẽ hỗ trợ cho nạn nhân tử vong là 7 triệu đồng và bị thương là 5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Tấn Tài - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Tây Ninh cho hay, qua trích xuất từ hộp đen hai xe trong vụ tai nạn xác định, thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô khách 16 chỗ có tốc độ 61 km/h. Đối với xe ô tô khách 50 chỗ, trích xuất trước thời điểm xảy ra tai nạn, lúc 3h34 phút là 42 km/h.

Video: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh nói về vụ tai nạn

hai xe doi dau 6 nguoi tu vong hai xe deu chay voi toc do khong cao Vụ hai xe đối đầu, 6 người tử vong: 'Ba em mất tại chỗ, mẹ nặng lắm, giờ chỉ thở thôi, không mở mắt được!'

“Khi đang liu thiu ngủ thì bất ngờ nghe tiếng động rất lớn, tỉnh dậy tôi thấy xe khách vỡ toác, người văng ra nhiều ...

hai xe doi dau 6 nguoi tu vong hai xe deu chay voi toc do khong cao Vụ hai xe đối đầu, 6 người tử vong: Nhân chứng kể phút thấy người bị thương nằm la liệt kêu cứu

“Tôi nghe tiếng động lớn làm rung chuyển cả ngôi nhà như động đất. Khi chạy ra ngoài thì thấy hiện trường tai nạn thảm khốc, nhiều người ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.