Đối thủ của ông Marcon say sưa nhảy dù 'thua đậm'

Đối thủ của ông Macron - bà Le Pen - say sưa nhảy trên nền nhạc bài hát nổi tiếng I Love Rock N Roll vài giờ sau khi "thua đậm" trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp.
doi thu cua ong marcon say sua nhay du thua dam Emmanuel Macron và sức hấp dẫn của tân tổng thống Pháp trẻ nhất lịch sử

Bà Marine Le Pen (48 tuổi), cựu lãnh đạo đảng Mặt trận quốc gia cánh hữu (FN), nhún nhảy uyển chuyển và hát theo bài hát nổi tiếng I Love Rock N Roll của Joan Jett & the Blackhearts, hôm qua dù "thua đau” trước ông EmmanuelMacron trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp. Dù thất bại trước đối thủ có quan điểm trung dung, nhưng bà Le Pen dường như nhanh chóng gạt kết quả này sang một bên và thoải mái nhảy cùng người ủng hộ tại trụ sở của đảng FN ở Paris.

Video được phát trên mạng xã hội cho thấy bà Le Pen xoay người trên sân khấu khi bài hát do Village People thể hiện được vang lên.

Hình ảnh bà Le Pen nhảy Tango được ghi lại chỉ vài sau khi bà gọi điện chúc mừng đối thủ Macron, 39 tuổi, về chiến thắng của ông sau khi các thăm dò cho thấy ông nhận được 66% phiếu bầu, qua đó đắc cử tổng thống Pháp.

Bà Le Pen thừa nhận thất bại ngay sau khi biết kết quả, còn ông Macron sau đó tổ chức buổi lễ ăn mừng chiến thắng với hàng nghìn người ủng hộ bên ngoài Louvre ở thủ đô Paris, cùng vợ, bà Brigitte.

Bà tuyên bố kết quả là "chiến thắng đối với đảng Mặt trận Quốc gia" và nói: "Nước Pháp đã bầu ra một tổng thống mới. Tôi đã gọi điện cho Marcon để chúc mừng ông ấy được bầu làm tổng thống mới của Pháp”, bà Le Pen nói.

Thủ lĩnh phe cánh hữu cảm ơn 11 triệu người Pháp đã bỏ phiếu cho bà. "Tôi muốn cảm ơn các nhà hoạt động đã ủng hộ và đi cùng tôi trong suốt chiến dịch này”. Bà Le Pen cũng khẳng định sẽ thay đổi FN để tạp ra một lực lượng chính trị mới.

doi thu cua ong marcon say sua nhay du thua dam Bầu cử tổng thống Pháp: Lý giải 'cơn địa chấn' mang tên Macron
doi thu cua ong marcon say sua nhay du thua dam Ứng viên tổng thống Pháp bị ném trứng sống
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.