Đốm sáng lóe lên trong giây phút cuối cùng của máy bay Nga

Hình ảnh tia sáng lóe lên từ một camera giám sát ở biển Sochi làm dấy lên suy đoán đây là những giây phút cuối cùng của chiếc máy bay Tu-154 trước khi gặp nạn. 
dom sang loe len trong giay phut cuoi cung cua may bay nga Những người xấu số trong vụ máy bay Nga rơi ở Biển Đen
dom sang loe len trong giay phut cuoi cung cua may bay nga Ký ức về những hành khách trên máy bay Nga rơi ở Biển Đen

Ren TV đăng tải đoạn video cho thấy những tia sáng trên bầu trời từ một khoảng xách xa. Hình ảnh này được ghi lại từ camera giám sát dọc bờ biển Sochi và được cho là trùng với thời điểm máy bay gặp nạn lúc 5h40 sáng 25/12.

Theo The Sun, đoạn video làm dấy lên suy đoán đây có thể là giây phút cuối cùng của chiếc máy quan quân sự trước khi rơi xuống biển.

Chiếc Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga gặp nạn sáng 25/12 không lâu sau khi cất cánh từ sân bay ở Adler, thành phố Sochi, Nga. Máy bay chở 92 người, trong đó có 84 hành khách, bao gồm phóng viên và nghệ sĩ đoàn văn công Aleksandrova, cùng 8 thành viên tổ bay. Các nghệ sĩ đang trên đường tới biểu diễn chương trình mừng năm mới tại căn cứ không quân Nga ở Latakia, Syria. Toàn bộ hành khách và tổ bay đều thiệt mạng.

Các chuyên gia an ninh Nga đang điều tra nguyên nhân gây tai nạn, trong đó hai khả năng được dự đoán là lỗi kỹ thuật hay sơ suất của con người. Hơn 3.000 người đang tham gia hoạt động tìm kiếm cứu hộ và Biển Đen.

Ngày 26/12, Nga để quốc tang tưởng nhớ các nạn nhân xấu số trong vụ rơi máy bay. Trong này này, nước Nga treo cờ rủ và hoãn tổ chức các sự kiện giải trí.

chọn
Đấu giá đất Tiến Thịnh - Mê Linh: Cao nhất 37 triệu/m2, rao chênh hàng trăm triệu đồng ngay sau phiên đấu giá
Phiên chợ đất mới đây ở huyện ven Hà Nội ghi nhận giá trúng cao nhất hơn 37 triệu/m2, nhiều nhà đầu tư rao chênh 200 - 300 triệu/thửa ngay sau buổi đấu giá. Song theo đánh giá của môi giới địa phương, xung quanh khu đất có nhiều mồ mả, nếu mua để đầu tư thì có thể sẽ phải "ngâm" đất ít nhất sang 2025 mới may ra có khách thiện chí.