Đồng Nai thu nhận hồ sơ đất đai qua bưu chính công ích trong thời gian giãn cách xã hội

Người dân tại Đồng Nai có thể giải quyết thủ thục hành chính đất đai thông qua dịch vụ bưu chính công ích nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo thông tin từ Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Nai, trong giai đoạn giãn cách xã hội, người dân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính đất đai có thể nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích.

Đồng Nai thu nhận thồ sơ đất đai qua bưu chính công ích trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 1.

Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Nai vắng bóng người dân đến giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. (Ảnh: UBND tỉnh Đồng Nai).

Cụ thể, để đảm bảo việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai cho người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-UBND ngày 8/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Bộ phận một cửa các cấp sẽ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

Để thực hiện thủ tục hành chính nêu trên, người dân cần liên hệ tổng đài dịch vụ công 0251.1022 để đăng ký dịch vụ tiếp nhận hồ sơ tại nhà hoặc trả kết quả thủ tục hành chính về địa chỉ theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, để thuận lợi hơn cho quá trình tiếp nhận hồ sơ, người dân chuẩn bị hồ sơ cần thiết theo quy định tại Bộ thủ tục hành chính được công khai tại Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc hướng dẫn của nhân viên tổng đài.

Khi nộp hồ sơ, người dân kiểm đếm, đối chiếu hồ sơ đã cung cấp cho nhân viên dịch vụ bưu chính công ích và cùng ký vào phiếu gửi hồ sơ theo mẫu quy định.

chọn