Đông Nhi chiến thắng tại MTV EMA Châu Á 2016

Với việc loại nhiều đối thủ nặng ký, đại diện của Việt Nam đã trở thành Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á tại giải thưởng MTV EMA 2016

Vào 2 giờ ngày 7/11 (theo giờ Việt Nam), đêm trao giải MTV EMA 2016 đã chính thức diễn ra tại Hà Lan với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn. Tin vui đã đến với nghệ sĩ Việt Nam khi đại diện năm nay là Đông Nhi đã chính thức được gọi tên ở hạng mục Best Southeast Asia Act, trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Đây là kết quả có thể dự đoán từ trước khi người hâm mộ cả nước những ngày qua đều đồng lòng bình chọn cho Đông Nhi. Cô cũng đã vượt mặt qua nhiều “đối thủ” nặng ký trong khu vực Bunkface (Malaysia), Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thailand), và Yuna (Malaysia) với số phiếu bình chọn khá cao.

dong nhi chien thang tai mtv ema chau a 2016
MTV Asia vừa tung video trên trang Facebook chính thức của mình, công bố Đông Nhi là nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải MTV EMA 2016

Vô cùng bất ngờ với chiến thắng lần này, Đông Nhi đã có dịp chia sẻ cùng MTV Asia tại Hà Lan: “Thật sự Đông Nhi quá bất ngờ & vô cùng hạnh phúc khi là đại diện Việt Nam giành chiến thắng hạng mục Best Souhest Asia Act tại MTV EMA 2016. Đây có lẻ sẽ là khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của mình. Đông Nhi cảm ơn kênh MTV, đặc biệt là fans và cả ekip đã hỗ trợ và giúp Đông Nhi có được chiến thắng này. Với chiến thắng này, Đông Nhi hi vọng sẽ mang âm nhạc Việt Nam đến gần với nền âm nhạc thế giới. Và hơn nữa, sẽ là cơ hội lớn để Nhi có thể học hỏi và có nhiều trãi nghiệm. Lần nữa cảm ơn MTV đã tạo những cơ hội tuyệt vời cho nghệ sĩ và âm nhạc Việt Nam trở thành một phần của MTV EMA. MTV đang thực hiện đúng thông điệp kết nối âm nhạc, mọi người và làm cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn. Đông Nhi chắc chắn sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp của mình vì fans, vì màu cờ sắc áo Việt Nam”.

dong nhi chien thang tai mtv ema chau a 2016
Đông Nhi vẫn đang tiếp tục những hoạt động bên lề sự kiện tại Hà Lan.

Đại diện MTV Châu Á, ông Paras Sharma đã chúc mừng cho nữ ca sĩ Việt Nam: "Thay mặt MTV Đông Nam Á, xin chúc mừng chiến thắng của đại diện Việt Nam - ca sĩ Đông Nhi đã trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á trong MTV EMA 2016.

Chúng tôi thật sự rất vinh dự với sự tham gia & sự quan tâm của rất nhiều nghệ sĩ tài năng đến từ các quốc gia trong khu vực ở hạng mục MTV EMA Best Local Act. Và thật sự bất ngờ với sự ủng hộ to lớn và nhiệt tình của fans hâm mộ trong việc tham gia, kêu gọi bình chọn cho nghệ sĩ mà các bạn yêu thích, đã tạo nên làn sống hưởng ứng to lớn và gây ấn tượng mạnh đến ban tổ chức MTV EMA. Với sự ủng hộ & phát triển mạnh mẽ của nền âm nhạc khu vực, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục sứ mệnh đưa tên tuổi nghệ sĩ Đông Nam Á đến với nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế mang tầm cở như EMA. Ngoài ra, sẽ nổ lực hỗ trợ để âm nhạc Đông Nam Á nói chung & Việt Nam nói riêng được biết đến nhiều hơn & vươn lên tầm thế giới”.

Danh sách chiến thắng ở hạng mục Asia Local Acts tại Châu Á:

. Best Southest Asian Act: Đông Nhi

. Best Japan Act: One Ok Rock

. Best Mainland China & Hong Kong Act: G.E.M

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.