‘Đột kích’ quán bar Vertu, hơn 100 dân chơi phê ma túy nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa

Ập vào kiểm tra hành chính quán bar Vertu, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận phát hiện 137 nam thanh, nữ tú có biểu hiện phê ma túy nên tiến hành mời về trụ sở để làm rõ.
dot kich quan bar vertu hon 100 dan choi phe ma tuy nhun nhay trong tieng nhac chat chua
Cơ quan chức năng tiến hành mời nam nữ thanh niên về cơ quan làm việc nghi do sử dụng ma túy. Ảnh: Mỹ Dung

Chiều 13/4, Công an quận Phú Nhuận cho biết vừa đột kích quán bar Vertu trên địa bàn, phát hiện 137 dân chơi đang phê ma túy trong tiếng nhạc chát chúa.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, các trinh sát thuộc Công an quận Phú Nhuận kết hợp cùng các đơn vị liên quan đã ập vào bar Vertu để tiến hành kiểm tra.

Vào thời điểm này, có nhiều nam nữ thanh niên đang say sưa, lắc lư trong tiếng nhạc mạnh. Thấy lực lượng công an, nhiều người tại bar Vertu đã tìm cách tháo chạy, nhiều gói nilong bột tinh thể màu trắng, viên nén được cho là ma túy được vứt vương vãi trên bàn, ghế và dưới sàn.

dot kich quan bar vertu hon 100 dan choi phe ma tuy nhun nhay trong tieng nhac chat chua
Nhiều nam nữ thanh niên kiểm tra dương tính với ma túy. Ảnh: Mỹ Dung

Cơ quan chức năng sau đó đã đưa 137 nam, nữ có dấu hiệu nghi vấn về trụ sở làm việc. Qua xét nghiệm nhanh tại trụ sở, cơ quan chức năng phát hiện 25 người (gồm 18 nam, 7 nữ) dương tính với ma túy.

Tất cả những người này đều còn khá trẻ, độ tuổi từ 20-25. Nhiều người khai nhận, sử dụng các chất kích thích trái phép trên để tạo cảm giác mạnh giúp dễ bay lắc.

Trong đợt tổng kiểm tra mới nhất, lực lượng chức năng TP HCM đã xử lý gần 1.400 cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm (nhà hàng karaoke, vũ trường, quán bar, beer club...) vi phạm, phạt hơn 17,5 tỷ đồng. Đây được cho là nơi tiềm ẩn tệ nạn mại dâm, cờ bạc và là chỗ các băng nhóm xã hội đen tụ tập.

Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc trên theo quy định phát luật.

dot kich quan bar vertu hon 100 dan choi phe ma tuy nhun nhay trong tieng nhac chat chua Bắt giữ 3 nghi phạm trong đường dây mua bán tàng trữ ma túy

Lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp với Công an huyện Ea Súp ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.