Dự án sản xuất Samsung Galaxy Note 9 với bí danh \"Vương miện\"

Nguồn tin từ nhà cung cấp cho hay, Samsung đang ấp ủ dự án nghiên cứu Galaxy Note 9. Sản phẩm mẫu sẽ có vào đầu năm sau.

Galaxy Note 8 đang là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với iPhone X tại các cửa hàng thời điểm hiện tại, tuy nhiên các báo gần đây cho hay, Samsung sẽ sớm bắt đầu nghiên cứu mẫu Galaxy Note 9 cho năm sau.

du an san xuat samsung galaxy note 9 voi bi danh vuong mien
Galaxy Note 8, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone X và là flagship cao cấp nhất của Samsung tính đến thời điểm này.

Thông tin trên trang The Investor, dự án có tên gọi "Crown" (Vương miện) và điện thoại mẫu cho model Galaxy Note 9 sẽ sẵn sàng vào đầu năm 2018. "Chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp linh kiện cho việc sản xuất thí điểm (Galaxy Note 9) vào quý I năm sau", một cán bộ tại doanh nghiệp cung cấp trao đổi với trang The Bell.

Bí danh điện thoại được cho là ngầm ám chỉ đến kế hoạch của Samsung. Mẫu Galaxy Note 8 từng được biết đến với tên gọi "Baikal", một trong những hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, gợi đến kích cỡ màn hình của thiết bị sắp ra mắt. Galaxy S8 với ám hiệu "Dream", tượng trưng cho "Giấc mơ" đánh bại Apple của Samsung. Lần này, chiếc "Vương miện" có thể đại diện cho tham vọng thống lĩnh thị trường di động của Samsung, hoặc ít nhất đối với mảng phablet.

Báo cáo không đưa ra thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật hay tính năng đặc biệt trên thế hệ Galaxy Note 9. Các chuyên gia dự đoán, máy sẽ có màn hình hiển thị lớn, hệ thống camera kép phía sau cùng khả năng nhận diện khuôn mặt như iPhone X. Một số nguồn tin khác cho rằng công nghệ quét vân tay dưới màn hình sẽ được tích hợp trên thiết bị, điều mà tới nay Apple vẫn chưa làm được trên mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm.

du an san xuat samsung galaxy note 9 voi bi danh vuong mien Chi phí sản xuất linh kiện iPhone X khoảng 357,5 USD

Thông tin trên trang Reuters cho hay, chi phí sản xuất linh kiện của một chiếc iPhone X khoảng 357,5 USD, đem lại tỷ suất ...

du an san xuat samsung galaxy note 9 voi bi danh vuong mien Người đàn ông bị bắt ở sân bay vì xách tay 14 chiếc iPhone X

Người đàn ông đã thực hiện kế hoạch xách tay iPhone X qua đường hàng không với mục đích bán lại với giá gấp đôi ...

du an san xuat samsung galaxy note 9 voi bi danh vuong mien Giá iPhone X 'rơi' dựng đứng, 3 ngày mất hơn 30 triệu đồng

Giá iPhone X chỉ sau 3 ngày đã giảm từ 68 triệu đồng (mẫu bán đầu tiên được ghi nhận) xuống còn khoảng 30 triệu ...

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.