Dự báo giá heo hơi xuất chuồng ngày 11/9: Cả ba miền đang có dấu hiệu tăng giá tích cực

Giá heo (lợn) hơi hôm nay (11/9) tại miền Bắc sẽ tiếp tục tăng từ 1.000 - 2.000 đồng/kg, trong khi đó giá heo xuất chuồng tại miền Trung và miền Nam dự báo cũng tăng trong ngày hôm nay.
 

Dự báo giá heo hơi xuất chuồng ngày 11/9 tại ba miền:

Tại các tỉnh thuộc miền Bắc hôm nay, giá heo hơi xuất chuồng tiếp tục có xu hướng tăng.

Trong đó tại Ninh Bình, Nam Định sẽ lần lượt tăng lên 53.000 đồng/kg và 52.000 đồng/kg, khu vực Hà Nội cũng có dấu hiệu khả quan hơn khi giá heo hơi hôm nay được giao dịch phổ biến ở mức 52.000 đồng/kg đến 53.000 đồng/kg.

Tiếp đó, tại Hải Dương, sau nhiều ngày có giá heo hơi tương đối tốt khoảng 53.000 đồng/kg thì nay giảm xuống còn 51.000 đồng/kg.

Khu vực các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên hôm nay cũng có biến động nhẹ theo chiều hướng tích cực hơn.

Vài nơi có giá heo giảm hồi đầu tuần như Hà Tĩnh thì nay đã tăng trở lại mức 50.000 đồng/kg. Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Trị cũng có mức giá tương đối tốt khi dao động từ 50.000 đồng/kg đến 52.000 đồng/kg.

du bao gia heo hoi xuat chuong ngay 119 ca ba mien dang co dau hieu tang gia tich cuc

Tuy nhiên các tỉnh như Quảng Nam,Quảng Ngãi, Bình Định thì giá heo thấp hơn một chút và đang ở mức dưới 50.000 đồng/kg.

Tại miền Nam, giá heo hơi xuất chuồng cũng có vài biến động. Trong đó, nhiều địa phương sẽ tăng nhẹ lên khoảng 1.000 đồng/kg so với những ngày trước.

Điển hình như Kiên Giang đang có mức giá là 52.000 đồng/kg đến 53.000 đồng/kg, Hậu Giang 52.000 đồng/kg, Đồng Tháp và Tiền Giang cũng tăng lên 52.000 đồng/kg.

Nhìn chung, giá heo hơi tại khu vực miền Nam sẽ ở mức tương đối tốt, đa phần các địa phương đều có giá bán từ 50.000 đồng/kg trở lên.

Thịt ngoại nhập giá rẻ, tràn ngập cả... vỉa hè

Theo báo Công an Nhân dân, thịt nhập khẩu từ các nước đang thâm nhập thị trường. Muốn giữ vững thị phần, doanh nghiệp trong nước sớm cơ cấu lại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hạn chế chi phí sản xuất hướng đến hạ giá thành sản phẩm.

“Chưa bao giờ ngành chăn nuôi trong nước đang phải gánh chịu nhiều áp lực. Đặc biệt, trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, cuộc chiến thị trường khốc liệt hơn bao giờ hết. Thịt nhập khẩu từ các nước đang thâm nhập thị trường.

Muốn giữ vững thị phần, doanh nghiệp (DN) trong nước sớm cơ cấu lại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hạn chế chi phí sản xuất hướng đến hạ giá thành sản phẩm”, bà Nguyễn Kim Thanh, chuyên gia dự án Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập, chia sẻ.

Hiện nay trong khi Việt Nam vẫn còn đang chập chững xây dựng tiêu chuẩn cho thực phẩm tươi sống thì các loại thịt ngoại đã “phủ sóng” khắp thị trường nội địa.

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, không đợi các Hiệp định thương mại có hiệu lực, thịt ngoại từ các nước đã nhập khẩu tràn ngập thị trường trong nước.

du bao gia heo hoi xuat chuong ngay 119 ca ba mien dang co dau hieu tang gia tich cuc Giá heo hơi hôm nay 10/9 tại Trung Quốc: Giá heo hơi bình quân tiếp tục tăng trưởng trong tuần thứ 3 của tháng 9

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 10/9 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 14.4 nhân dân tệ/kg (48.300 đồng/kg).

du bao gia heo hoi xuat chuong ngay 119 ca ba mien dang co dau hieu tang gia tich cuc Giá heo (lợn) hơi hôm nay (10/9): Tiếp tục tăng ở cả 3 miền

Giá heo (lợn) hơi hôm nay (10/9) tại miền Bắc tiếp tục tăng từ 1.000 - 2.000 đồng/kg, trong khi đó giá heo xuất chuồng ...

du bao gia heo hoi xuat chuong ngay 119 ca ba mien dang co dau hieu tang gia tich cuc Dự báo giá heo hơi xuất chuồng ngày 10/9: Liệu giá heo hơi có thiết lập được kỷ lục mới?

Giá heo hơi liên tục tăng ở hai miền Bắc và miền Nam, phổ biến ở mức 48.000 – 54.000 đồng/kg, mới mức giá hiện ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.