Dự báo thời tiết hôm nay 10/6: Cảnh báo nguy cơ lũ quét và sạt lở đất ở vùng núi phía Bắc

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với vùng hội tụ gió trên mực 1.500 mét nên từ tối 9/6 đến đêm 11/6, ở Bắc bộ và Bắc Trung bộ có mưa rào và dông, riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. 
du bao thoi tiet hom nay 106 canh bao nguy co lu quet va sat lo dat o vung nui phia bac
Cảnh báo nguy cơ lũ quét và sạt lở đất ở vùng núi phía Bắc (Ảnh: zing.vn)

Dự báo thời tiết chi tiết cho các vùng trong cả nước ngày 10/6

Tây Bắc bộ

Nhiều mây, đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68-97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ, có nơi trên 32oC

Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi có mưa vừa, có nơi mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 oC

Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng phía Bắc đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 53-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 26-29 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 33-36 oC

Đà Nẵng - Bình Thuận

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 53-92%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ, riêng phía Bắc 34-36 oC

Tây Nguyên

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 oC

Nam Bộ

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 oC

Hà Nội

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 oC

Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 oC

du bao thoi tiet hom nay 106 canh bao nguy co lu quet va sat lo dat o vung nui phia bac Dự báo thời tiết hôm nay 9/6: Nắng nóng diện rộng tại Bắc bộ và Bắc Trung bộ

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn, do ảnh hưởng của rìa xa phía Tây hoàn lưu cơn bão số 2 nên ngày ...

du bao thoi tiet hom nay 106 canh bao nguy co lu quet va sat lo dat o vung nui phia bac Dự báo thời tiết 8/6: Hà Nội nắng chang chang thêm 2 ngày nữa

Cường độ nắng nóng tại miền Bắc tiếp tục gia tăng, nhiều nơi vượt qua mức 37 độ và sẽ còn kéo dài đến hết ...

du bao thoi tiet hom nay 106 canh bao nguy co lu quet va sat lo dat o vung nui phia bac Dự báo thời tiết 3 ngày tới các điểm du lịch trong nước

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (8, 9, 10/6) khu vực Bắc Bộ nắng nóng với mức nhiệt trung bình 30 độ C, trong ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.