Dự báo thời tiết hôm nay 14/1: Hà Nội chìm trong sương mù, chuẩn bị đón không khí lạnh

Dự báo thời tiết hôm nay, 14/1 các tỉnh miền Bắc tiếp tục chìm trong sương mù vào đêm và sáng sớm, nhiệt độ tăng nhẹ khiến thời tiết ấm hơn. Đến ngày 16/1, Bắc Bộ chìm trong đợt không khí lạnh tăng cường, trời rét đậm và rét hại.

Dự báo thời tiết hôm nay, 14/1 theo thông tin cập nhật từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia.

Thời tiết hôm nay: Bắc Bộ sương mù trước khi đón không khí lạnh

Cơ quan khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, thời tiết hôm nay ở miền Bắc, các tỉnh ở khu vực này tiếp tục đón một ngày có nhiều sương mù vào đêm và sáng sớm.

Sương mù dày đặc khiến các tòa nhà cao tầng “mất nóc”, tầm nhìn bị che khuất nhiều, đặc biệt trên các cao tốc, cầu vượt. Vì vậy người dân nên di chuyển chậm để đảm bảo an toàn giao thông.

Cùng với sương mù, hình thái thời tiết mưa phùn còn tiếp diễn ở khu vực này, tập trung chủ yếu về đêm và sáng sớm.

Nhiệt độ các tỉnh miền Bắc tiếp tục nhích lên, trời ấm hơn. Nhiệt độ cao nhất 20 - 25 độ C, riêng Tây Bắc 26 - 28 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay ở các tỉnh Trung Bộ có xu hướng tốt dần lên, mưa chỉ còn xảy ra ở một vài nơi, riêng Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác.

Nền nhiệt độ có xu hướng tăng lên rõ rệt, khoảng từ 20 - 23 độ C, trời ấm áp hơn. Các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ thời tiết phổ biến ở trạng thái ít mưa, ban ngày có nắng, nền nhiệt độ ít thay đổi so với 24h trước đó.

Khu vực Tây Nguyên thời tiết cũng vẫn giữ trạng thái ổn định, đêm có mưa rào cục bộ vài nơi không đáng kể, ngày nắng. Nhiệt độ từ 17 - 30 độ C.

Dự kiến, từ đêm ngày 15/1, Bắc Bộ sẽ đón đợt không khí lạnh tăng cường, trời rét đậm và rét hại.

Dự báo thời tiết hôm nay, 14/1 ở các thành phố trên cả nước:

du bao thoi tiet hom nay 141 ha noi chim trong suong mu chuan bi don khong khi lanh
Dự báo thời tiết hôm nay 14/1: Hà Nội chìm trong sương mù, chuẩn bị đón không khí lạnh.
du bao thoi tiet hom nay 141 ha noi chim trong suong mu chuan bi don khong khi lanh Dự báo thời tiết 3 ngày tới: Bắc Bộ nắng ấm sau đó chìm trong không khí lạnh tăng cường

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (12 – 14/11) các tỉnh miền Bắc gần như chấm dứt thời tiết mưa, ẩm thay vào đó ...

du bao thoi tiet hom nay 141 ha noi chim trong suong mu chuan bi don khong khi lanh Dự báo thời tiết hôm nay 6/1: Không khí lạnh suy yếu, Hà Nội trời ấm và có mưa nhỏ

Dự báo thời tiết hôm nay, 6/1 tại miền Bắc trời ấm hơn do không khí lạnh đã suy yếu, nền nhiệt độ tăng. Trời ...

du bao thoi tiet hom nay 141 ha noi chim trong suong mu chuan bi don khong khi lanh Thời tiết Tết Nguyên đán 2019 các khu vực trên cả nước

Thời tiết Tết Nguyên đán 2019 cập nhật mới nhất theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia. Miền ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.