Dự báo thời tiết ngày 27/10: Đón gió mùa, Bắc Bộ chuyển lạnh 18 độ C

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ sáng sớm và đêm trời chuyển lạnh. Nhiệt độ thấp nhất có nơi xuống ngưỡng 18 độ C.
du bao thoi tiet ngay 2710 don gio mua bac bo chuyen lanh 18 do c
Không khí lạnh kéo nền nhiệt ngày hôm nay ở các tỉnh phía Bắc giảm mạnh

Sáng sớm nay (27/10), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ gây ra mưa rào và dông cho các tỉnh vùng núi phía Bắc, có nơi có mưa vừa, mưa to như: Yên Bái 93mm, Bắc Cạn 55.5mm, Đình Lập (Lạng Sơn) 44mm, Km46 (Sơn La) 43.3mm, Cao Sơn (Hòa Bình) 37.6mm,...

Dự báo, ngày hôm nay (27/10), bộ phận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ; gió đông bắc trong đất liền các tỉnh Đông Bắc Bộ cấp 2-3.

Ở các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ, ở vùng núi phía Bắc có nơi nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của không khí lạnh ở các tỉnh từ Nghệ An đến Bình Định có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hà Nội có mưa vài nơi; đêm và sáng sớm trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ.

du bao thoi tiet ngay 2710 don gio mua bac bo chuyen lanh 18 do c Gió mùa Đông Bắc tràn về, đêm nay Hà Nội chuyển lạnh

Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ tối và đêm nay Bắc Bộ trời chuyển lạnh, nhiệt độ thấp nhất ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.