Dự báo thời tiết tại SVĐ Mỹ Đình nơi diễn ra trận chung kết lượt về AFF CUP 2018 Việt Nam - Malaysia

Theo dự báo, thời tiết tại SVĐ Mỹ Đình nơi diễn ra trận trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia ngày mai (15/12) trong thời tiết lý tưởng cho một trận đấu thể thao.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, từ ngày hôm nay, 14/12, thời tiết tại SVĐ Mỹ Đình và nhiều khu vực ở Hà Nội đã có sự thay đổi rõ rệt so với những ngày trước đó.

thoi tiet ha noi trong tran chung ket luot ve aff cup 2018 viet nam malaysia the nao
thoi tiet ha noi trong tran chung ket luot ve aff cup 2018 viet nam malaysia the nao
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 15/12 diễn ra chung kết lượt về AFF CUP 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình.

Cụ thể, trời bắt đầu hửng sáng, ít mây, không khí lạnh suy yếu khiến nền nhiệt ở khu vực Mỹ Đình nơi diễn ra trận chung kết giữa Việt Nam - Malaysia đang nhích dần lên. Tính đến 13h cùng ngày, nhiệt độ đo được tại khu vực Láng là 18 độ C, trời có mây.

Cơ quan khí tượng quốc gia dự báo, thời tiết ngày mai, 15/12 cũng là ngày diễn ra trận chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia có sự thay đổi hơn so với hôm nay.

Cụ thể, mức nhiệt độ cả ngày sẽ cao hơn, trời có thể hửng nắng vào ban ngày. Tuy nhiên, vào buổi tối, khi trận chung kết chính thức diễn ra vào 19h30, trời vẫn sẽ rét. Nhiệt độ từ 15-17 độ C.

Khả năng cao sẽ có mưa nhỏ vào buổi tối. Do đó, trời sẽ lạnh hơn. Điều này sẽ gây chút khó khăn đối với các cầu thủ trong việc tranh vô địch AFF CUP 2018.

Người hâm mộ đi cổ vũ đội tuyển cũng nên mặc ấm, chuẩn bị sẵn áo mưa để đảm bảo sức khỏe trong thời tiết giá lạnh.

Sang đến Chủ nhật, 16/12, Hà Nội không mưa, nhiều mây, trời âm u. Nhiệt độ trong ngày tăng hơn so với hai ngày trước đó, vào khoảng 17 - 20 độ C.

Năm ngày tiếp theo, thời tiết chuyển biến theo hướng tích cực hơn, trời ít mây, có nắng, nhiệt độ cao nhất lên đến 25 - 26 độ C.

thoi tiet ha noi trong tran chung ket luot ve aff cup 2018 viet nam malaysia the nao AFF Cup 2018: Người hâm mộ không nên dùng thức uống ‘tử thần’ này

Người hâm mộ không nên sử dụng rượu bia khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018, tránh tình trạng ...

thoi tiet ha noi trong tran chung ket luot ve aff cup 2018 viet nam malaysia the nao Bí mật dinh dưỡng giúp các cầu thủ bóng đá có sức khỏe dẻo dai

Các cầu thủ bóng đá luôn có một chế độ dinh dưỡng đặc biệt để có được một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng. Ngoài ...

thoi tiet ha noi trong tran chung ket luot ve aff cup 2018 viet nam malaysia the nao Trực tiếp họp báo trước trận chung kết Việt Nam vs Malaysia: AFF Cup 2018

Livestream, trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ chung kết lượt về AFF Cup 2018.

thoi tiet ha noi trong tran chung ket luot ve aff cup 2018 viet nam malaysia the nao Hí họa: Cuộc khủng hoảng bán vé AFF Cup 2018

Vé Chung kết AFF Cup: Có lẽ chưa từng có giải đấu nào khiến VFF gặp nhiều khó khăn cũng như nhận nhiều chỉ trích ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.