Dự đoán đặc biệt Đức vs Hà Lan: Vòng bảng UEFA Nations League

Nhận định, ý kiến chuyên gia, dự đoán kèo đặc biệt trận Đức vs Hà Lan (02h45 19/11) trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League.

Dự đoán đặc biệt Đức vs Hà Lan (02h45 19/11)

Vòng bảng UEFA Nations League

du doan dac biet duc vs ha lan vong bang uefa nations league
du doan dac biet duc vs ha lan vong bang uefa nations league

Bên cạnh tỉ lệ handicap và tài xỉu cả trận, những chỉ số phụ như phạt góc hay tổng bàn thắng ở mỗi hiệp cũng nhận được sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu trước trận chiến giữa Đức và Hà Lan. Xét theo những tiêu chí trên, Đức đang nắm nhiều lợi thế hơn để giành chiến thắng về số lần được hưởng phạt góc.

Ở trận lượt đi trên đất Hà Lan, "Cỗ xe tăng" đã để thua thảm 0-3. Nhưng đừng quên, Đức mới là đội cầm bóng nhiều hơn (cả trận 58%), tạo ra nhiều pha dứt điểm hơn (21 so với 14 của Hà Lan). Đặc biệt, Đức cũng vượt trội về các tình huống phạt góc. Cụ thể hơn, cả trận trọng tài có 12 lần chỉ tay về phía cột cờ góc sân của Hà Lan.

Ngược lại, đội bóng xứ sở hoa tulip chỉ có 4 pha đá phạt góc, tức chỉ bằng 1/3 so với Đức. Trong cuộc tái ngộ đêm nay tại Đức, nhiều khả năng Hà Lan vẫn tiếp tục lép vế trước chủ nhà ở chỉ số phạt góc. Bởi trong khi Đức chơi tấn công chủ động thì đội bóng áo da cam thiên về phòng ngự phản công.

Ngoài chỉ số phạt góc, một cửa rất sáng ở trận cầu tâm điểm Đức vs Hà Lan chính là kịch bản xuất hiện bàn thắng trong hiệp 2. Thống kê cho thấy, 6/7 cuộc đối đầu trước đó có ít nhất 1 bàn sau giờ nghỉ. Kịch bản tương tự diễn ra ở 3/4 trận gần nhất của Đức và 7 trận đã qua của Hà Lan.

Thêm một chi tiết cần lưu ý: 5/7 lần chạm trán gần đây giữa Hà Lan và Đức chứng kiến bàn thắng đến sau phút 74. Trong đó, có tới pha lưới rung trong khoảng thời gian 15 phút cuối trận tại 7 lần đối đầu nói trên. Kết hợp với tinh thần thi đấu quyết tâm của cả hai đội, lưới rung cuối trận là lựa chọn đáng cân nhắc.

du doan dac biet duc vs ha lan vong bang uefa nations league
Tỉ lệ phạt góc Đức vs Hà Lan

*CHỌN: Đức thắng phạt góc cả trận + Hiệp 2 có bàn

*KÊNH XEM TRỰC TIẾP ĐỨC vs HÀ LAN:

https://vietnammoi.vn/kenh-xem-truc-tiep-bong-da-hom-nay-1911-lich-phat-song-bong-da-dang-chu-y-157495.htm

du doan dac biet duc vs ha lan vong bang uefa nations league
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.