Dự đoán World Cup 2018 Bỉ vs Nhật Bản: 'Quỷ đỏ' khuất phục 'Samurai xanh'

Ý kiến chuyên gia, nhận định, soi kèo, phân tích tỷ lệ và dự đoán kết quả trận Bỉ vs Nhật Bản (1h - 3/7) trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018.

Dự đoán World Cup 2018 Bỉ vs Nhật Bản

Tỷ lệ châu Á: 0:1 1/4

TL Over/Under: 2 1/2

"Quỷ đỏ" khát máu

Trước khi bước vào lượt đấu knock-out đầu tiên, ĐT Bỉ đã có được 1 trận đấu rất quý giá với ĐT Anh, trận đấu mà HLV Martinez đã có thể để cho hầu hết những ngôi sao quan trọng nhất của mình được nghỉ ngơi, đồng thời cũng tạo được cơ hội cho những kế hoạch B của ông được thử lửa trước đối thủ có chất lượng.

Chiến thắng trước Tam Sư có dấu ấn lớn của những cái tên như Januzaj và Felllaini, cùng với màn trình diễn khá tốt của Hazard em. Đó sẽ là những nhân vật quan trọng cho tham vọng tiến xa của "Quỷ đỏ", khi mà càng tiến sâu, lịch đi đấu của World Cup càng khắc nghiệt.

du doan world cup 2018 bi vs nhat ban quy do khuat phuc samurai xanh
'Quỷ đỏ' khát máu sẽ không nhân nhượng người Nhật

Người Bỉ với "dòng máu Quỷ" trong huyết quản chưa hề biết nhường nhịn và nương tay là gì. Trước các đối thủ dưới cơ, đội bóng đã ghi nhiều bàn nhất ở vòng bảng World Cup 2018 đều đã hạ sát không thương tiếc, với kẻ "khát máu" nhất không ai khác chính là "Quỷ đầu đàn" Lukaku.

Người Nhật lấy lại hình ảnh

Với đội hình mạnh nhất, thầy trò HLV Martinez hầu như sẽ khó để cho đối thủ tiếp theo của họ, ĐT Nhật Bản có được cơ hội tạo ra bất ngờ giống như những gì đã xảy ra ở bảng H. Nhật Bản luôn là một ẩn số ở mỗi mùa World Cup ở vòng bảng. Nhưng chính từ vòng bảng, những gì được coi là bất ngờ đến từ "Những Samurai xanh" đều đã được phơi bày.

Bước vào vòng knock-out, tất cả sẽ được nâng lên tầm cao đúng nghĩa của thực lực và bản lĩnh. Ngay đến trận thứ 3 trước một đội bóng "có số má" ở Châu Âu là ĐT Ba Lan, người Nhật đã bị giải mã và phải chịu thất bại với tỷ số tối thiểu 1-0. Bỉ với đẳng cấp cao hơn cùng thời gian nghỉ ngơi phục hồi lý tưởng, sẽ là quá sức với Okazaki và đồng đội, vốn đã phải chiến đấu liên tục đến giây phút cuối cùng.

du doan world cup 2018 bi vs nhat ban quy do khuat phuc samurai xanh
Nhật khó có thể gây được bất ngờ

Đây được dự đoán tiếp tục sẽ kà một màn "tắm máu" nữa của người Bỉ, nhưng đó chắc chắn cũng sẽ là một lời chia tay World Cup quả cảm và hiên ngang của người Nhật, trả lại cho họ đúng tinh thần võ sĩ đạo đặc trưng, xứng đáng với tấm vé Fair-play chưa được hoàn hảo đầu tiền trong lịch sử World Cup.

Trừ khi người Bỉ bị ám ảnh quá lớn bởi Brazil, nhiều khả năng sẽ là đối thủ ở tứ kết, bằng không chính Nhật Bản sẽ là nạn nhân thích hợp nhất để Hazard và các đồng đội gửi lời tuyên chiến đến thế lực số 1 của Nam Mỹ ở World Cup lần này.

Dự đoán tỷ số: Bỉ 3-0 Nhật Bản

Thông tin lực lượng:

Bỉ: Khả năng ra sân của Thomas Vermaelen bị bỏ ngỏ

Nhật: Không có chấn thương nào

Đội hình dự kiến:

du doan world cup 2018 bi vs nhat ban quy do khuat phuc samurai xanh
BỈ vs NHẬT
du doan world cup 2018 bi vs nhat ban quy do khuat phuc samurai xanh TRỰC TIẾP World Cup Tây Ban Nha vs Nga (21h, 1/7): 'Đấu sĩ bò tót' nghênh chiến chủ nhà

Tường thuật diễn biến, video bàn thắng Tây Ban Nha vs Nga (21h, 1/7): 'Đấu sĩ bò tót' nghênh chiến chủ nhà

du doan world cup 2018 bi vs nhat ban quy do khuat phuc samurai xanh Trực tiếp vòng 1/8 World Cup 2018, Croatia vs Đan Mạch: Ai mới là 'ngựa ô'?

Cập nhật thông tin, tường thuật diễn biến và kết quả nóng trận Croatia vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018.

du doan world cup 2018 bi vs nhat ban quy do khuat phuc samurai xanh World Cup 2018: Thời của Messi - Ronaldo đã khép lại

Việc Argentina và Bồ Đào Nha cùng bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2018 cũng có thể là chỉ dấu cho thấy thời thống ...

du doan world cup 2018 bi vs nhat ban quy do khuat phuc samurai xanh Gọi điện thoại báo gia đình thua độ World Cup rồi nhảy cầu Mỹ Thuận

Nam thanh niên 29 tuổi ở Vĩnh Long báo cho gia đình biết đã thua độ bóng đá, để lại xe máy trên cầu Mỹ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.