Dùng dao tấn công chủ quán cà phê để quỵt tiền massage

Không có tiền trả chủ quán cà phê sau chầu massage, Phong đã dung dao tấn công chị C. hòng quỵt tiền.

Tối 5/11, Công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Phong (24 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để làm rõ hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, Phong đến quán cà phê của chị Nguyễn Thị C. nằm trên Tỉnh lộ 830 (thuộc địa phận ấp 2, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa) uống nước. Dù không có tiền nhưng Phong vẫn yêu cầu chị C. massage theo giá thoả thuận là 150.000 đồng.

Quá trình được chị C. massage, Phong phát hiện chị C. để bóp tiền bên người nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Lợi dụng lúc chị C. không đề phòng, Phong đã tấn công, dung dao đâm nạn nhân gục tại chỗ. Cùng thời điểm, có một thanh niên đến quán chị C. mua nước nên Phong dừng tay và chạy vào nhà vệ sinh trốn ở đó.

Người thanh niên đến mua nước chờ mãi không thấy chị C. ra thì đi vào trong tìm kiếm bà chủ và bàng hoàng phát hiện chị C. bị thương nặng nên lập tức hô hoán, cầu cứu. Biết bị lộ, Phong bỏ chạy sang khu công nghiệp gần đó và bị người dân truy đuổi, bắt giao công an.

Chị C. cũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng thương tích khá nặng.

Hiện Công an huyện Đức Hoà đang mở rộng vụ án để điều tra, làm rõ.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.