Dùng hung khí bảo kê trường gà, 2 người bị đâm trọng thương

Do tranh giành bảo kê tụ điểm đá gà ăn tiền, các đối tượng dùng hung khí để giải quyết mâu thuẫn, hậu quả làm 2 người bị đâm trọng thương.

Chiều ngày 1/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết đã bắt tạm giam 06 đối tượng gồm: Nguyễn Phi Vũ, Trần Văn Trường, Lê Minh, Trần Minh Hậu, Huỳnh Thanh Tùng, Ngô Văn Cường cùng tạm trú huyện Phú Quốc về hành vi “cố ý gây thương tích”.

dung hung khi bao ke truong ga 2 nguoi bi dam trong thuong
6 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh Công an cung cấp

Trước đó, vào 13h ngày 15/7 do tranh giành quyền bảo kê tụ điểm đá gà ăn tiền ở ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc với nhóm của Huỳnh Minh Dương và Nguyễn Văn Tỉnh mà nhóm của Vũ gồm: Vũ, Trường, Minh, Hậu, Tùng, Cường cùng với hơn 10 đối tượng khác mang theo nhiều hung khí đi trên 05 chiếc xe ô tô đến trường gà để quyết mâu thuẫn.

Khi đến nơi, thấy nhóm của Dương và Tỉnh đang đứng trong sân gà buông lời thách thức nên nhóm của Vũ cầm hung khí gồm ống tuýp sắt và dao tự chế xông hỗn chiến, hậu quả làm Dương và Tỉnh bị thương nặng.

Sau khi gây án, nhóm của Vũ nhanh chóng lên xe tẩu thoát nhưng 06 đối tượng lần lượt bị bắt giữ, số còn lại đang bỏ trốn.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc tiếp tục điều tra làm rõ.

dung hung khi bao ke truong ga 2 nguoi bi dam trong thuong Đề nghị tăng án băng đảng ‘ăn’ trên thân xác người bán dâm đồng tính

VKSND TP.HCM cho rằng mức án dành cho đám 'ma cô' kiếm tiền trên thân xác của những người bán dâm đồng tính quá nhẹ.

dung hung khi bao ke truong ga 2 nguoi bi dam trong thuong Truy nã đại ca 'Đạt ma', bắt 9 'đàn em' chuyên bảo kê đấu thầu

Công an Thanh Hóa đã ra lệnh truy nã đối với Bùi Quốc Đạt (tức Đạt ma) và khởi tố, bắt tạm giam 9 đàn ...

dung hung khi bao ke truong ga 2 nguoi bi dam trong thuong Bắt nhóm người mang súng đi đòi tiền 'bảo kê'

Nhận được tin báo nhóm côn đồ mang theo súng tự chế, dao đến nhà người đàn ông yêu cầu đưa 3 triệu đồng bảo ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.