Dượng hiếp dâm cháu dẫn đến có thai: Cận ngày sinh nở gia đình mới hay tin

Người dân vùng quê nghèo vô cùng bàng hoàng trước sự việc cháu bé chỉ mới 15 tuổi đã sinh con, uất hận hơn người gây nên tội ác đó lại chính là người dượng gần gũi với gia đình.
duong hiep dam chau dan den co thai can ngay sinh no gia dinh moi hay tin Dượng giở trò đồi bại làm cháu gái có thai

Sau khi biết được sự việc Cử hiếp dâm con gái, chị Trương Thị Hà (SN 1975) và anh Trần Đình Phi Hùng (SN 1970, em rể của Cử) lại tiếp tục đón cú sốc khi con gái sinh con ở cái tuổi 15. Anh chị vô cùng bàng hoàng và xót xa khi chính người dượng ruột thịt của gia đình lại hủy hoại cuộc đời của con mình.

duong hiep dam chau dan den co thai can ngay sinh no gia dinh moi hay tin
Ngôi nhà ông Cử nhiều lần giở trò đồi bại với cháu gái mình. Ảnh: N.A

Được biết, chị Hà và anh Hùng sinh sống và lập nghiệp tại thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) và có với nhau được ba người con (hai trai, một gái). Cháu H. (sinh ngày 01/01/2002) là con gái út của anh chị.

Do cuộc sống khó khăn, hai vợ chồng lại có nhiều mâu thuẫn, không thể giải quyết được nên năm 2005 anh chị quyết định “đường ai nấy đi”. Chị Hà nhận nuôi người con trai thứ hai, còn bé H. và người con trai đầu sinh sống với anh Hùng. Khi đó, cháu H. chỉ mới lên 4 tuổi vẫn còn ngây thơ, chưa hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện.

Xa rời vòng tay người mẹ, thiếu thốn tình cảm gia đình nên H. trở nên ham chơi, đua đòi bạn bè trốn học. H. liên tục bỏ học đi chơi game, nhưng do không được quản lí chặt chẽ nên H. nghỉ học khi chưa học hết tiểu học.

Chị Trương Thị Hà ngậm ngùi chia sẻ, vì cuộc sống bộn bề công việc, phải lo miếng cơm manh áo cho con nên chị không có nhiều thời gian lo cho hai đứa sinh sống với chồng. Năm 2015, cháu H. qua sống với chị được vài tháng rồi đòi về lại bên nội.

Sau đó, cháu H. qua bên nhà người cậu ở huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) chơi thì mọi người bên đó nghi ngờ cháu mang bầu. Bất ngờ pha lẫn lo lắng chị Hà gặng hỏi con gái mình nhưng cháu H. liên tục chối và phủ nhận bản thân tăng kí chứ không hề mang thai.

“Tin tưởng con gái vì nghĩ con không bao giờ nói dối và dấu tôi chuyện gì nên tôi không nghi ngờ gì thêm. Cho đến một ngày tôi như sụp đổ khi nghe một người bạn của con nói lại là H. đã có thai và sau khi sinh ra H. sẽ bỏ đứa trẻ đó đi”, chị Hà rưng rưng nhớ lại.

Sau khi nghe câu chuyện, chị Hà và những người thân trong gia đình tức tốc về nhà khuyên nhủ H. kể lại toàn bộ sự việc. Biết không thể che dấu được nữa nên H. đã nhận là bản thân đang mang thai. Tuy nhiên, cú sốc lớn nhất của cả gia đình đó là bào thai trong người H. chính là của người dượng ruột Lê Cử (SN 1951).

H. kể, vào tháng 1/2016, em qua nhà ông Cử chơi. Lúc đó, ông Cử dùng những lời đường mật dụ dỗ H. “Cho bác quan hệ, bác sẽ cho cháu tiền chơi game, nhưng tuyệt đối cháu không được cho ai biết”.

Liên tiếp từ tháng 1 đến tháng 4/2016 ông Cử đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H. Sau đó, cháu H. nhận thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường, bị tắc kinh nên không quan hệ với ông Cử nữa. H. tự kiểm tra và phát hiện bản thân đã mang thai được hai tháng, nhưng vì lo sợ và xấu hổ với mọi người nên cháu H. quyết định giữ im lặng.

Đến tháng 1/2017, chị Hà vì quá bàng hoàng và bức xúc với người anh rễ nên quyết định làm đơn tố cáo ra cơ quan công an. Biết sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng nhưng ông Cử vẫn chối tội và phủ nhận bản thân không hề biết việc này và cũng không phải là tác giả của bào thai trong bụng H.

Đến ngày 29/1/2017, cháu H. đã hạ sinh một bé trai khi mới ở tuổi 15, qua kết quả giám định của Phân viện khoa học hình sự tại Đà Nẵng, bé trai mà H. sinh ra chính là con ruột của Cử. Lúc này, Cử mới cuối đầu nhận tội và bị bắt giữ để điều tra, làm rõ về hành vi đồi bại của mình.

Bà Trần Thị Thùy Liên, Tổ trưởng Tổ dân phố 18 cho biết, bản thân bà vô cùng bất ngờ khi hay tin ông Cử bị bắt vì giở trò đồi bại với cháu ruột dẫn đến cháu sinh con.

“Bình thường ông Cử được mọi người biết đến với vẻ ngoài hiền lành, không gây xích mích hay mất lòng bà con hàng xóm. Trước đây, ông Cử còn là Chi hội trưởng Hội người cao tuổi của Tổ dân phố 18, nhưng do công việc bận rộn nên đã xin nghỉ hơn 2 năm nay. Khi hay tin ông Cử khiến cháu ruột mình có thai và sinh con mọi người đều bàng hoàng”, bà Liên nói.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.