Sau nhiều lần bị bắt quả tang, cán bộ ngân hàng vẫn lén lút quan hệ bất chính khiến một phụ nữ có gia đình mang thai

Một vị cán bộ phòng kinh doanh của Ngân hàng NN&PTNT, Chi nhánh Tây Sơn (huyện Hương Sơn) bị tố quan hệ bất chính, khiến người phụ nữ này có thai.

Theo đơn tố cáo của ông Phan Duy Anh (SN 1989), trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (hà tĩnh) cho biết, đầu năm 2017, anh cùng người thân bắt quả tang ông Trần Quang Vinh, cán bộ phòng kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Tây Sơn (huyện Hương Sơn) có quan hệ bất chính với chị Lê Thị Hằng (24 tuổi, vợ anh Anh).

Sau nhiều lần phát hiện sự việc, nhưng vì hai con còn nhỏ, anh Duy Anh cố gắng chịu đựng, khuyên ngăn để mong muốn giữ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, Vinh ngựa quen đường cũ, vẫn lén lút gian díu với vợ anh khiến cô gái 24 tuổi có thai.

Cũng theo anh Anh thì những lần bắt gặp, đã quay clip và chụp hình ảnh làm bằng chứng tố cáo ông Vinh về hành vi quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác lên lãnh đạo ngân hàng.

Ngay sau vụ việc, giữa ông Trần Quang Vinh và anh Anh đã viết giấy cam kết.

Trong giấy cam kết ông Vinh ghi rõ: “Tôi và cô Lê Thị Hằng có quan hệ tình cảm với nhau, sau một thời gian chị Hằng đã có thai. Nay tôi và cô Hằng thống nhất giải quyết cái thai trong bụng. Nếu trong quá trình giải quyết có vấn đề gì thì tôi xin chịu mọi trách nhiệm”.

Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), Chi nhánh Tây Sơn, huyện Hương Sơn (hà tĩnh) cho biết, cơ quan này đang chờ kết luận từ lãnh đạo ngân hàng tỉnh để có hướng xử lý việc nhận được phản ánh một cán bộ phòng kinh doanh của ngân hàng này có quan hệ bất chính, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

sau nhieu lan bi bat qua tang can bo ngan hang van len lut quan he bat chinh khien mot phu nu co gia dinh mang thai
Ngân hàng NN&PTNT, Chi nhánh Tây Sơn (huyện Hương Sơn) nơi vị cán bộ bị tố quan hệ bất chính

“Nhận được phản ánh, chúng tôi đã báo cáo lên lãnh đạo ngân hàng đóng ở TP hà tĩnh. Do không có chức năng tuyển dụng cũng như xử lý những vi phạm này nên phải chờ quyết định từ cấp trên”, ông Tuấn nói.

Cũng theo lãnh đạo ngân hàng nơi vị cán bộ bị tố cáo đang công tác thì trong thời gian chờ hướng xử lý từ cấp trên, ông Vinh vẫn tiếp tục đến cơ quan làm việc bình thường.

Được biết, ông Trần Quang Vinh đã về làm việc tại đơn vị gần 5 năm, hiện anh này đã có một vợ và hai con.

Tên người vợ đã được thay đổi.

sau nhieu lan bi bat qua tang can bo ngan hang van len lut quan he bat chinh khien mot phu nu co gia dinh mang thai 'Hành dân xin giấy chứng tử': Đình chỉ chức vụ Phó Chủ tịch phường Văn Miếu

Liên quan đến vụ "hành dân xin giấy chứng tử", Phó Chủ tịch phường Văn Miếu đã bị đình chỉ chức vụ.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.