Tạm giữ kẻ xâm hại cháu gái của vợ dẫn đến có thai

Đi chăm mẹ vợ bị tai biến, Tài dụ dỗ cháu gái của vợ giao cấu dẫn đến cháu bé có thai.
tam giu ke xam hai chau gai cua vo dan den co thai Từ vụ vợ hoang báo cướp, phát hiện chồng… "yêu" trẻ em
tam giu ke xam hai chau gai cua vo dan den co thai
Tài dụ dỗ rồi giao cấu với cháu vợ đến có thai. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 24/6, cơ quan CSĐT Công an TP Sóc Trăng, cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Sơn Tài (SN 1978, ngụ ấp Phú Ninh, xã An Ninh, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm về hành vi “Giao cấu với trẻ vị thành niên”.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận vào tháng 11/2016, mẹ vợ tài bị tai biến nặng nằm một chỗ nên Tài đến nhà mẹ vợ tại phường 7, TP Sóc Trăng để chăm sóc.

Ở chung với mẹ vợ của Tài có cháu T. (15 tuổi, là cháu vợ của Tài). Nhiều lần tiếp xúc, Tài nãy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu T.

Để thực hiện ý định, Tài dụ dỗ cháu T. cho quan hệ rồi hứa cho tiền và được cháu T. đồng ý. Lợi dụng cha mẹ cháu T. đi làm vào ban ngày, Tài đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. nhiều lần.

Đến tháng 5/2017, gia đình phát hiện cháu T. mang thai. Hỏi cháu T. thì được cháu kể lại toàn bộ sự việc. Quá bức xúc trước hành vi đồi bại của Tài, gia đình cháu T. làm đơn tố cáo Tài lên cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, tài thừa nhận hành vi phạm tội như trên.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.