Tâm sự đẫm nước mắt của cô gái phát hiện bạn thân có thai với người yêu của mình

Một tình huống tưởng chỉ có trong phim "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" nhưng lại xảy ra với một cô gái trẻ người Quảng Ninh có nickname là A.M, và được cô chia sẻ trên một trang mạng xã hội lớn.

Theo những dòng chia sẻ của A.M thì hiện tại cô gái trẻ này đang mang thai , và trớ trêu hơn khi người bạn thân của cô cũng đang mang trong mình đứa bé của người yêu cô. Câu chuyện trái ngang đó bắt nguồn từ việc M cho cô bạn thân ở cùng nhà với mình và người yêu khi cô bạn này "sa cơ lỡ vận". Mặt trái của lòng tin bạn và người yêu là khi M mang bầu khoảng tháng thứ 7 thì cũng là lúc M phát hiện bạn thân của mình cũng đang mang trong người giọt máu của người yêu mình.

Đớn đau hơn khi cô bạn kia không chút xấu hổ mà đem lời đe dọa, nếu M không "im lặng" thích làm to chuyện thì sẽ phải lãnh nhận hậu quả. Rồi cô ta còn đề nghị 3 người sống chung vui vẻ, hòa thuận, cùng nuôi con. Nếu M không muốn vậy thì chỉ còn nước tự rút lui chứ cô ta không phải là người phải từ bỏ.

Đi kèm câu chuyện là những hình ảnh giấy khám sức khỏe, giấy siêu âm, và đặc biệt là những dòng tin nhắn giữa cô và bạn thân cũng như người yêu hiện tại.

tam su dam nuoc mat cua co gai phat hien ban than co thai voi nguoi yeu cua minh

"PHẢI LÀM GÌ KHI CẢ MÌNH CẢ BẠN THÂN ĐỀU CÓ BẦU VỚI NGƯỜI YÊU MÌNH????

"Em vừa tự tử...ạ. Số cao chưa chết. Chuyện cũng như phim ấy. Nhưng em được làm diễn viên chính. Em ở Hạ Long. Trước đây em đã từng kết hôn. Nhưng sau đó tan vỡ. Em về nhà và đi làm.Time đó có 1 người bạn gái ở gần nhà em. Biết nhau từ cái thời còn cởi truồng ấy ạ. Hai vợ chồng nó cũng không ở được với nhau. Nó về nhà. Hai đứa cũng hay trò chuyện. Đi chơi ăn uống với nhau. Vì cùng hoàn cảnh nên đồng cảm.

tam su dam nuoc mat cua co gai phat hien ban than co thai voi nguoi yeu cua minh

Sau đó em đi làm ở khách sạn. Ra ngoài thuê phòng ở. Nó vì không muốn ở nhà lên ra ở với em. Đồ đạc em sắm hết. Nó chỉ phải xách quần áo ra ở thôi. Đến cơm cũng là em đi chợ nấu cơm gọi nó dậy ăn.Thấy nó không việc làm em xin cho xuống khách sạn làm với em.Thời gian đó em quen người yêu em bây giờ. Nó ở cùng em chứng kiến em từng những lần cãi nhau. Cùng nghe em chia sẻ. Cùng ăn .Cùng ngủ. Sau đó em có bầu. Em với người yêu vẫn ở cùng. Rồi nó bảo đi Trung Quốc làm. Nhưng công việc không thuận lợi. Nó về không có tiền . Nợ nần. Nó nói em cho nó ở nhờ

Em cũng không nghĩ gì. Bởi bạn bè giờ nó khó khăn có mỗi mình. Bỏ rơi nó làm sao đành. Nó về ở với em được gần hai tháng. Thì gần đây em phát hiện ra nó với người yêu em ngủ với nhau trong một hai lần em về nhà. Và giờ nó có thai.

Em thật sự shock. Bởi 1 người là bạn thân của em em. Ăn ngủ cùng em. Một người là bố của con em. Bình thường ba người vẫn ngủ chung 1 giường .

tam su dam nuoc mat cua co gai phat hien ban than co thai voi nguoi yeu cua minh
tam su dam nuoc mat cua co gai phat hien ban than co thai voi nguoi yeu cua minh
Những dòng tin nhắn của cô bạn thân gửi cho M

Giá như nó không ở cùng em . Chỉ là bạn em. Có lẽ em không bất ngờ như vậy.Giờ nó vì bản thân. Làm mọi cách để đuổi em đi. Để hai đứa em xung đột. Để giờ không nhận mẹ con em. Nhưng em cũng không cần một người bố cho con em tồi tệ như vậy.

Nó nói muốn ba người cùng ở. Cùng chăm con. Nếu là người khác mọi người có làm được điều cao cả ấy không? Có ở được không ? Khi ngày ngày nhìn hai người phản bội mình ở với mình như trước kia. Và phải coi như không có chuyện gì.

Em không bao giờ ngờ mọi chuyện lại như vậy. Giờ em về ở với bố mẹ rồi. Còn hai người đó đang ở với nhau. Họ muốn em cho họ vừa ý. Thỏa mãn hạnh phúc của họ..

Có lẽ cuộc đời này em chỉ còn con em là quý gia nhất với em, là nguồn sống còn lại của em. Giờ con em được 7 tháng rồi. Sau tất cả, em nghĩ em chỉ cần cố gắng vì con là đủ mạnh mẽ vượt qua những điều kinh tởm ấy."

tam su dam nuoc mat cua co gai phat hien ban than co thai voi nguoi yeu cua minh
tam su dam nuoc mat cua co gai phat hien ban than co thai voi nguoi yeu cua minh
Tin nhắn M gửi "cô bạn thân"
tam su dam nuoc mat cua co gai phat hien ban than co thai voi nguoi yeu cua minh
Và yêu cầu :phải giữ sĩ diện" của cô bạn thân.
tam su dam nuoc mat cua co gai phat hien ban than co thai voi nguoi yeu cua minh
Tin nhắn M gửi cho bạn trai.

Chia sẻ của A.M ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng xã hội, hơn 13.000 lượt thích (Like), gần 1.200 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận diễn ra. Đa số trong những bình luận ấy động viên A.M cố gắng vượt qua hoàn cảnh, nhiều người cũng lên tiếng trách M đã quá nhẹ dạ khi để "lửa gần rơm".

"Tình tiết tưởng chỉ có ở trong phim "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" mà lại xảy ra với bạn. Tôi không nghĩ trên đời còn có người ngốc như bạn. Để mỡ treo miệng mèo như vậy thì sớm muộn "mèo" nó cũng "chén" mỡ. Anh chàng người yêu của bạn đáng trách, cô bạn kia sống đểu, bạn cũng không phải không có lỗi. Nhưng giờ, phán xét ai cũng không giải quyết được vấn đề. Bước ra khỏi vũng bùn, quên 2 con người ấy đi và sống thật tốt đi bạn", nickname Hàng Nguyên bình luận".

"Bỏ đi bạn ơi, can đảm lên. Lũ người mờ ám luôn nghĩ mình đúng, chuyện gì cũng có quả báo.Nên rút cho mình kinh nghiệm đừng tin vào 2 chữ bạn thân.Loại người đó không đáng nghĩ tới, để ông trời trừng phạt nó!Cố lên,mình ủng hộ bạn".

"sai lầm của bạn là để cô bạn kia ở cùng...trên đời này, ngoài bố mẹ mình ra thì đừng tin bất kể ai cả. Thôi thì chuyện xảy ra rồi, trách 2 người kia 10 thì cũng phải trách bạn 9, bây giờ đừng quan tâm họ nữa, cố gắng nghỉ ngơi ăn uống cho em bé nó khỏe, yên tâm là mấy thể loại đó rồi sẽ có báo ứng cả thôi...cố lên cô gái", nickname Thoa Nguyễn chia sẻ.

"Thật sự cũng chẳng thể trách đc ai, bây giờ là tìm cách giải quyết thôi, ngay từ đầu bạn cho phép lửa gần rơm thì bạn cũng biết sẽ có ngày nó sẽ cháy, hy vọng cả 3 tìm ra được cách tốt nhất và trẻ em không có lỗi, đừng làm gì ảnh hưởng đến chúng mà mang tội", nickname T.N bình luận.

Nhiều người cũng tỏ thái độ lên án cô bạn thân và anh chàng người yêu của A.M

"Chuyện "tin bạn mất bồ", âu cũng là duyên số cả thôi. Trước đây, chuyện này cũng xảy ra với tôi, đã lâu lắm rồi, từ thời tôi còn đang học PTTH cơ. Ban đầu, thì cũng kinh khủng lắm, tưởng như tất cả đều sụp đổ... Lúc đó, tôi còn quá trẻ nên chuyện ấy cũng qua đi nhanh chóng. Nếu tôi có tình cảm với bồ của bạn tôi, chắc hẳn tôi sẽ "tỉnh táo" vượt qua. Tôi coi đó là hành động phá hoại hạnh phúc của người khác. Hạnh phúc ấy hẳn sẽ không bền. Tôi tin vào luật nhân quả." Nickname H. Anh

Chiếm đoạt người yêu của bạn mình có thể nói là một hành động không thể chấp nhận được khi khách quan nhìn vào. Song, không phải tất cả mọi trường hợp đều đáng lên án - tình yêu là thứ tình cảm hoàn toàn tự nhiên. Bởi vậy, đôi khi không thể nói thế nào là đúng sai. Trong nhiều trường hợp, "kẻ chiếm đoạt" thường có ý đồ rõ rệt: tham lam, ghen tị với bạn mình, khi thấy người yêu của bạn có nhiều lợi thế về địa vị xã hội, tiền bạc... nhưng cũng có những mối tình hoàn toàn chân thành, xuất phát bởi tình cảm rất thật, dù đã được kìm nén và ý thức...

Trong trường hợp của A.M cái sai của M là tạo điều kiện để "lửa gần rơm", cái sai của cô bạn kia là biết bạn đang ở với người yêu nhưng vẫn "xin" ở nhờ, còn cái sai của anh chàng kia là chấp nhận ngủ với 2 người phụ nữ trên cùng một chiếc giường.

Thường thì mất người yêu thì quả là đau buồn, song "đau" hơn là mất thêm cả bạn. Lời khuyên không bao giờ thừa cho những người đang yêu là đừng quên phải có một "khoảng cách an toàn", tuyệt đối đừng bao giờ để hai người khác giới có cơ hội gắn bó bên nhau. Yêu càng lâu càng cần phải giữ chặt bạn trai bên cạnh bởi vì cảm giác mới lạ và sức thu hút từ một người khác sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

Theo một chuyên gia tâm lí của tổng đài 1080, bạn có thể giúp đỡ cô nàng chơi thân với mình nhiều năm nhưng tuyệt nhiên đừng để bồ của mình trở thành chỗ dựa cho cô ấy. Vô tư tạo không gian,thời gian cho bạn thân và bồ của mình gần gũi nhau, rất có thể một ngày nào đó bạn sẽ phải hối hận.

An Yên

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.